Mấy năm trôi qua, Yoshi bây giờ đã là một hoạ sĩ nổi tiếng, có cho mình nhiều buổi triển lãm khác nhau trên khắp cả nước, bên cạnh đó em cũng là một tay đua cừ khôi, mấy người trong giới ai cũng phải nể phục. Junkyu hiện tại cũng đang là một nhạc sĩ, sáng tác được rất nhiều bài hát hay, trùng hợp Jeongwoo cũng đang là 'ca sĩ độc quyền' của Junkyu, mấy bài cậu sáng tác được Jeongwoo thể hiện đều nổi như cồn, thành công đưa tên tuổi của cả hai đi xa. Jihoon hiện đang làm trong công ty của Haruto, anh khá thích xe cộ, vậy nên khi nghe Yoshi bảo ở công ty hắn đang thiếu nhân lực thì Jihoon liền nhanh tay nhanh chân đăng ký vào, vừa có thể thực hiện được đam mê của mình vừa được làm ở công ty mà mình hằng mong ước, một công đôi việc luôn, nhưng mà xui sao anh lại học việc thư ký ở chỗ Asahi, thành ra bây giờ lỡ mà Haruto hôm đó có khó ở thì cả hai (bị bắt buộc) phải cùng nhau chịu trận.
Khổ thật.
Mà Mashiho hiện tại cũng đang làm ở công ty của Hyunsuk, hiện đang học việc ở chỗ Yedam, mà theo như lời Yedam nói thì sau này Mashiho sẽ phải phụ cậu ấy mấy lúc Hyunsuk khó ở như lần trước (và hoàn toàn không có quyền từ chối), cũng may là cậu có niềm đam mê to lớn với thời trang, chứ nếu không thì chắc cậu đã bỏ chạy lâu rồi, trùng hợp công ty của Hyunsuk lại là công ty mà cậu luôn ngưỡng mộ, lúc nghe Yoshi bảo gã đang cần thêm thư ký thì Mashiho liền nhanh tay đòi một chân vào công ty (mà sau này nghĩ lại liền có chút hối hận), em thấy vậy liền tốt bụng 'ném' Mashiho vào luôn, cuối cùng lại thành 'chồng sắp cưới' của Yoshi là cấp trên của người yêu Junkyu, đi một hồi cũng toàn là người quen.
Đúng là duyên phận hết mà.
Jaehyuk, Doyoung và Junghwan thì đang ở trong một nhóm nhảy mà họ là người thành lập, vốn nhóm chỉ có ba người họ, nhưng sau đó được nhiều người biết đến rồi tham gia, cuối cùng trở thành một nhóm lớn như bây giờ. Danh tiếng nhóm nhảy của họ cũng không tồi, ai trong giới cũng đều biết, họ thậm chí đủ tiền để mở một phòng tập của riêng nữa mà. Tương lai của bọn họ ai ai cũng đều thành công, và họ cũng (nghiễm nhiên) trở thành những người bạn thân thiết của nhau từ lúc nào.
Tương lai đúng là những việc không thể lường trước được mà.
Ví dụ như việc Kim Junkyu kết hôn trước cậu bạn thân Kanemoto Yoshinori vậy.
Hiện tại cả bọn đang ở trong buổi lễ kết hôn của Junkyu và Jihoon, Mashiho. Hyunsuk, Haruto cùng với Yedam và Asahi thì đang ở cùng với Jihoon và Mashiho để trấn an hai người họ.
Mặc dù hai người họ mới là người cưới Junkyu về.
Jihoon lúc này lo lắng không thôi, cứ chốc chốc lại nhìn vào gương xem bản thân đã hoàn hảo hay chưa, có đẹp trai hay không, áo có bung chỉ không, tóc đã đẹp hay chưa, rồi lại cắn móng tay với mong muốn có thể giảm bớt căng thẳng cho bản thân mặc dù kết quả chỉ khiến bản thân càng thêm hồi hộp mà thôi.
Mashiho thì cũng không khá hơn là bao, nhóc bây giờ cũng không khác Jihoon là mấy, cứ đi đi lại lại, đứng ngồi không yên, rồi cũng lâu lâu lại soi gương mấy cái, xong lại quay sang hỏi bốn cái con người đang đứng trong phòng kia rằng mình trông ổn chưa, có trông trẻ con quá không, hay là quần áo có bị hư hỏng chỗ nào hay không làm họ đành bất lực thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi Em Tốt Nghiệp Rồi Chúng Ta Kết Hôn!
Fanfic• Treasure • Rapline • 3P • Hyunsuk + Haruto x Yoshinori Jihoon + Mashiho x Junkyu 2P • Yedam x Asahi Junghwan x Doyoung Jaehyuk x Jeongwoo • Cùng dàn cameo chất lượng: Wanna One và vài thành viên trong YG Treasure Bo...