Đêm nay là sinh nhật tròn 36 tuổi của Lisa, buổi tiệc được tổ chức tại sân vườn trong căn biệt thự mà hai người vừa chuyển đến một tháng trước. Mọi thứ từ sớm đã được chuẩn bị chu đáo, từ sân khấu, trang trí đến các món ăn và thức uống.
Khách quan đến tham dự đa phần là bạn bè và đối tác thân thiết đã từng hợp tác với cô trong những năm qua. Mọi người từ sớm đã có mặt, trên tay ai nấy là chiếc sâm panh óng ánh, miệng cười nói những thương vụ bạc tỷ hoặc những chiếc siêu xe hay một tác phẩm nghệ thuật nào đó.
Lisa đêm nay mặc một bộ coat dress màu đen thanh lịch, mái tóc dài được búi lên, gương mặt sắc sảo trang điểm tự nhiên, không chỉ khiến cô trẻ hơn tuổi thật mà còn tăng thêm nét tao nhã.
Lisa vốn đã cao nay mang giày cao gót so với đại bộ phận đàn ông ở đây đều nhỉnh hơn, không phải cô quá cao mà chiều cao của những người đàn ông thập niên trước vốn đã không tới 1m8.
Lisa có mặt từ sớm để tiếp đón những vị khách, cùng họ nói vài câu xã giao, hỏi thăm sức khỏe hoặc trao đổi làm ăn. Mấy bữa tiệc thế này thường là khỏi nguồn cho những hợp tác, những nguồn đầu tư tiềm năng. Chaeyoung vì vậy mà quen biết không ít người, tất nhiên phải nói đến Lisa, chị ấy ôn hòa, kiên nhẫn giới thiệu nàng với từng người một. Có lẽ, sau bữa tiệc này sẽ thu về không ít lời mời hợp tác.
Lúc này, Lisa bận tiếp vài vị khách bên đây nhưng ánh mắt thỉnh thoảng lại hướng về phía không xa gần đó. Chaeyoung tự nhiên chuyện trò với vài người được xem là đối tác tiềm năng, chỉ là em ấy quá xinh đẹp làm cô không yên tâm.
Bên này, Chaeyoung thoải mái ứng đối, chừng mực có độ không để bị người lấn ép. Đến khi, nàng đưa mắt tìm Lisa lại thấy chị ấy đang nói chuyện với một người đàn ông lịch lãm. Nàng làm sao quên được người đàn ông này, đây chính là bạn trai tin đồn 7 năm trước của Lisa - Park Chanyeol.
Chaeyoung trước đây chưa bao giờ hỏi Lisa về Chanyeol nhưng điều đó không có nghĩa trong lòng nàng không có vướng mắc. Irene từng nói anh ta là gay nhưng 5 năm trước lại kết hôn và có một đứa con, hiện tại vừa ly hôn vợ vào năm ngoái. Nàng thật sự không quan tâm Chanyeol là gay hay trai thẳng, nàng chỉ không thích anh ta đến gần Lisa. Nàng ghen, nàng thừa nhận bản thân rất có tính chiếm hữu. Năm đó cô không yêu nàng, nàng có thể nhẫn nhịn nhưng bây giờ nàng không muốn san sẻ cô với bất kỳ ai, đặc biệt là những mối nguy đến từ tình địch, một là Bae Irene và hai là Park Chanyeol.
Chaeyoung khéo léo từ chối những vị khách ở đây. Nàng chậm rãi đi đến bên cạnh Lisa, không quên lịch sự chào Chanyeol. Anh ta cũng theo phép mà lại chào nàng. Lisa lúc này mới giới thiệu.
"Chaeyoung, đây là tổng giám đốc của tập đoàn bất động sản CB - Park Chanyeol."
Cô nhìn sang Chanyeol: "Còn đây là tổng giám đốc tập đoàn nội thất Amont - Park Chaeyoung."
Chanyeol nghe xong có chút bất ngờ, theo anh biết CEO của Amont là Roseanne Park - con gái út của ông Park Chang-min. Nhưng bộ dạng Roseanne Park ra sao anh cũng chưa bao giờ nhìn qua. Chanyeol đối với người phụ nữ xinh đẹp trước mắt không giấu được ngờ vực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] EM DÂU HỤT
FanfictionTác Phẩm: EM DÂU HỤT Tác Giả: PuraVida Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/240583000 Thể Loại: Hiện Đại, Yêu Sâu Sắc, Ngọt Ngược Đan Xen, Thụ Nhỏ Hơn Công 8 Tuổi, Không Incest, HE,.... Nhân Vật Chính: Park Chaeyoung × Lalisa (Si t...