Jennie vừa mới tỉnh lại sau khi rời khỏi phòng cấp cứu. Hơn mười năm qua, cô sống với ông bà nội bên Anh, lần này trở về Kim gia, người giúp việc không biết cô bị dị ứng với đậu phộng, điểm tâm sáng đúng lúc sử dụng bơ đậu phộng thế nên về nước chưa đến hai ngày lại phải đưa vào bệnh viện.
"Bồ cảm thấy thế nào?" Irene lo lắng hỏi.
Jennie gương mặt nhợt nhạt đáp: "Tốt hơn rồi!"
Irene thở phào một hơi: "Cứ tưởng bồ bệnh tim lại tái phát làm mình và Lisa lo lắng muốn chết!"
Jennie lẳng lặng nhìn sang Lisa, mỉm cười: "Chị không sao!"
Lisa lúc này mới buông xuống lo lắng trong lòng, giọng nói trầm ấm không thiếu sự quan tâm.
"Lần sau phải cẩn thận! Trái tim chị vừa mới hồi phục không thể chịu thêm áp lực."
Jennie đối với Lisa dịu dàng cong đuôi mắt, gật đầu đáp ứng ngay: "Chị biết rồi!"
Irene nhìn hai người chị một câu, em một câu thêm gai mắt, hậm hực nói: "Tôi như người vô hình trong mặt hai người vậy!"
Rõ ràng người hỏi là cô nhưng từ đầu chí cuối, Jennie lại chỉ trả lời và nhìn Lisa. Đúng là trọng sắc khinh bạn!
Jennie nhìn biểu hiện của Irene cười cười: "Bao nhiêu tuổi đầu rồi còn giận lẫy."
Irene hừ một tiếng khoanh tay xoay mặt đi. Lisa ngồi bên cạnh hơi hơi nhướng môi. Jennie làm như không thấy, đối với Lisa chậm rãi nói.
"Tuần sau, chị có tổ chức buổi triển lãm tranh. Em dành thời gian đến tham dự, nếu có thể, mời cô bé đó đến cùng."
Lisa suy nghĩ mấy giây mới đáp: "Được! Tôi sẽ nói với em ấy."
Đúng lúc này chuông điện thoại reo lên, Lisa đứng lên ra ngoài nghe máy.
Lisa đi rồi, Irene nhíu mày nghi hoặc nhìn Jennie: "Bồ không nghĩ tạo không gian riêng với Lisa?"
Jennie bình thản hỏi ngược lại Irene: "Mình là con người như vậy?"
"Đúng là bồ tát hiển linh!" Irene cảm thán trong sự không cam lòng.
Jennie nhìn cô thở dài: "Cũng đã trung niên rồi còn cay cú với một cô bé thua bồ gần 12 tuổi."
Irene nhíu mày, nghĩ đến Chaeyoung liền cảm thấy không vui, có phần oán giận nói: "Con nhóc đó không thể xem thường!"
"Bồ nghĩ Lisa sẽ yêu một người tầm thường?" Jennie cười cười, trong mắt đầy sự tinh tường.
Irene nghe Jennie thản nhiên nói chỉ muốn chửi ầm lên. Không muốn tạo không gian riêng với Lisa còn trá hình đi khen tình địch? Ánh mắt cô hoài nghi nhìn Jennie nghiêm túc hỏi.
"Rốt cuộc bồ có yêu Lisa không vậy?"
Jennie không né tránh ánh nhìn của Irene, đôi môi nhợt nhạt khẽ cất lên thanh âm không mang theo chút hiềm khích.
"Tình yêu của mình không phải là sự chiếm đoạt!"
Irene nghe thánh mẫu nói tự nhận bản thân vô cùng xấu xa, như có như không tự kiểm điểm mấy giây mới thở dài: "So với Park Chaeyoung, bồ càng thích hợp. Con bé đó không đơn giản!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] EM DÂU HỤT
FanfictionTác Phẩm: EM DÂU HỤT Tác Giả: PuraVida Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/240583000 Thể Loại: Hiện Đại, Yêu Sâu Sắc, Ngọt Ngược Đan Xen, Thụ Nhỏ Hơn Công 8 Tuổi, Không Incest, HE,.... Nhân Vật Chính: Park Chaeyoung × Lalisa (Si t...