Joy đem túi nhựa nhỏ đặt lên bàn làm việc của Chaeyoung, từ tốn nói: "Giám đốc, đã lấy được rồi!"
Nàng gập tập hồ sơ, liếc mắt nhìn sợi tóc bên trong túi nhựa, kéo hộc tủ lấy ra một túi nhựa tương tự đưa cho Joy.
"Đem đi xét nghiệm giúp tôi!"
Joy không hỏi nhiều, cầm lấy hai túi nhựa ra ngoài. Theo Chaeyoung về Hàn Quốc gần ba tháng, cô từ mơ hồ đến dần khẳng định mối quan hệ của nàng cùng giám đốc La Thị. Ở nước ngoài mấy năm, cô không xa lạ với những mối quan hệ đồng tính, nhưng không ngờ giám đốc của mình.... Dù thế nào, phải công nhận, hai người phụ nữ này có học vấn và địa vị, lúc ở cạnh lại vô cùng xứng đôi.
Joy vừa ra khỏi phòng đúng lúc thấy Ty-min cầm hộp cơm giữ nhiệt đứng trước cửa. Ty-min làm việc ở phòng nhân sự được một tuần nay, do chính Chaeyoung yêu cầu cô sắp xếp, làm việc cùng nàng hơn hai năm đây là lần đầu tiên nàng đặt cách một người, tuy vị trí đó không quan trọng nhưng xem ra cô gái này này không đơn giản.
"Có giám đốc... ở trong đó không?" Ty-min do dự hỏi.
Joy gật đầu, sau đó nép người cho cô đi vào.
Chaeyoung nghe tiếng bước chân nghĩ Joy quay lại có chuyện gì khác, không nhìn đã hỏi: "Còn chuyện gì nữa sao?"
Mất một lúc không nghe tiếng đáp lại, nàng ngẩng đầu, mày hơi nhíu, lãnh đạm hỏi.
"Ty-min có chuyện gì sao?"
Ty-min ngập ngừng: "Chaeyoung ăn cơm chưa? Tôi có làm mấy món Chaeyoung thích ăn. Không biết Chaeyoung có muốn hay không?"
Chaeyoung nghi hoặc nhìn cô, sau vài giây mới đáp: "Tôi có hẹn ăn trưa rồi!"
Ty-min không giấu được thất vọng: "Vậy Chaeyoung ăn ngon miệng!"
Ty-min xoay người đi, đi mấy bước nghe nàng gọi lại, chưa kịp vui mừng sắc mặt đã tối sầm.
"Sau này nếu công việc gặp khó khăn thì tìm cấp quản lý của Ty-min. Những chuyện khác không cần đến tìm tôi."
Ty-min siết chặt hộp cơm, nhìn Chaeyoung không quan tâm đến mình, mắt đỏ ngầu quay đi.
-----------
Kenny tự tay pha cho Chaeyoung một ly cocktail, như những gì Kenny nói, sau này sẽ mở một quán pub theo phong cách Châu Âu, đây chính là quán pub thứ hai được khai trương từ một tháng trước.
Từ lúc về nước, nàng đến gặp Kenny không quá ba lần. Công việc của nàng chiếm khá nhiều thời gian, đôi lúc nàng và Lisa cũng không có cơ hội bên nhau. Lần trước Kenny khai trương nàng chỉ gửi hoa đến, cô cũng không vì vậy trách nàng, giữa hai người luôn có sự cảm thông cho nhau.
Chaeyoung uống một ngụm cocktail, cảm nhận hương vị lan trong miệng, đôi mắt nhìn Kenny mang đầy tán thưởng.
"Cocktail chị pha đúng là không chê vào đâu."
Nàng đã từng uống qua rất nhiều loại cocktail, nhưng hương vị mà Kenny mang đến rất đặc biệt. Mỗi lần đến đây, nàng đến đều được Kenny đặt cách pha một ly.
Kenny mỉm cười: "Em thích là tốt rồi."
Hai người cứ thế nói những vấn đề trong công việc rồi xin ý kiến lẫn nhau. Sau đó chuyển qua vấn đề cuộc sống và tình cảm. Kenny kể chị ta đang quen một cô gái là chủ tiệm bánh, ngày nào cô ấy cũng gửi bánh ngọt đến, hai người đang trong giai đoạn yêu nồng nhiệt, nhìn ánh mắt chứa đầy hạnh phúc của Kenny, nàng cũng vui trong lòng. Sau mấy mối tình trắc trở cuối cùng chị ta cũng tìm được định mệnh đời mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] EM DÂU HỤT
Fiksi PenggemarTác Phẩm: EM DÂU HỤT Tác Giả: PuraVida Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/240583000 Thể Loại: Hiện Đại, Yêu Sâu Sắc, Ngọt Ngược Đan Xen, Thụ Nhỏ Hơn Công 8 Tuổi, Không Incest, HE,.... Nhân Vật Chính: Park Chaeyoung × Lalisa (Si t...