Đêm đó, Ty-min rời đi không quên trộm theo vài món đồ quý đem bán cũng hơn mấy trăm triệu. Cô lấy tiền ăn chơi, mua sắm, thoải mái chưa đến mấy ngày đã bị bắt đi. Ban đầu, cô tưởng đám người này là bọn buôn người nhưng khi chiếc xe dừng trước biệt thự quen thuộc, mới thở phào nhẹ nhõm, ít ra Lalisa sẽ không giết cô để lấy nội tạng.
Ty-min bị người đàn ông lôi vào phòng khách, sau đó hắn cùng mấy người ra bên ngoài canh giữ, dù cô muốn chạy cũng chạy không thoát.
Ty-min thấy Lisa từ cầu thang đi xuống, trong lòng thêm bất an, đêm đó cô suýt chết dưới tay cô ta.
Ty-min sợ sệt lùi hai bước khi thấy Lisa đến gần, một cỗ uy áp, khí thế trên người chị ta làm cô thở không nổi. Ty-min giấu bàn tay đang run rẩy sau lưng, ngẩng mặt nhìn Lisa, gắng gượng che giấu sự sợ hãi trong mắt.
Lisa liếc nhìn Ty-min lạnh lùng nói: "Tôi không muốn mất thời gian với cô. Nói! Đêm đó cô đã làm gì?"
Ty-min tuy sợ hãi nhưng vẫn không cam tâm tha cho Chaeyoung, có chết cũng muốn kéo cô ta chết cùng. Ty-min giả bộ cười khẩy, cố chấp nói.
"Chính là như những gì chị thấy, tôi và Chaeyoung đang làm chuyện...."
Chát_
Một cái tát in hằn trên má Ty-min, cô choáng váng nhìn gương mặt lạnh lẽo của Lisa, đôi mắt màu nâu chứa đầy không kiên nhẫn.
"Cô còn dám ngụy biện? Cô có tin tôi giết cô không?"
Sắc mặt Ty-min tái nhợt, không dám nhìn vào mắt Lisa, lắp bắp: "Chị... không dám!"
Lisa nheo mắt nhìn cô ta, cười lạnh: "Có gì mà không dám?"
Ty-min run rẩy, cô cảm nhận rõ ràng chị ta không phải hù dọa. Nếu chị ta muốn giết cô với thế lực kia ai dám làm gì chị ta, huống chi, cô nhỏ nhoi như một con kiến. Ty-min nuốt nước miếng, cảnh giác nhìn Lisa, một cử động cũng không dám.
Lisa hơi nhíu mày, ánh mắt đầy chán ghét: "Nói! Trước khi tôi thật sự giết cô."
Ty-min giật thót tim, cô không dám thách thức sự kiên nhẫn của Lisa, vội vàng nói rõ.
"Đêm đó, tôi nghe dì Năm nói chuyện điện thoại với chị, biết chị sắp về nên mới lên phòng tìm Chaeyoung, sau đó, đánh thuốc mê cô ấy, dựng hiện trường giả để chị tin tôi và Chaeyoung vừa làm xong chuyện đó. Tôi thật sự không có làm gì cô ấy, những dấu hôn trên cổ Chaeyoung và những dấu cào trên lưng cũng là do tôi bày ra để đánh lừa chị. Lisa chị tha cho tôi, sau này tôi sẽ không dám nữa."
Lisa không ngạc nhiên trước những gì Ty-min nói. Trước đó qua lời dì Năm, cô đã đoán được tương đối tình huống xảy ra. Chẳng qua nghĩ đến bàn tay dơ bẩn của cô ta chạm qua người Chaeyoung quả thực nuốt không trôi.
Lisa nhìn vẻ mặt sợ sệt đáng thương của cô ta càng chướng mắt. Cô không giết cô ta đã là lương thiện nói chi đến việc tha thứ?
"Sau này vào tù mà sám hối đi!" Lisa lạnh lùng nói.
Ty-min trố mắt: "Là ý gì?"
"Tội trộm cắp tài sản của cô cũng phải ở tù ít nhất 10 năm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] EM DÂU HỤT
FanfictionTác Phẩm: EM DÂU HỤT Tác Giả: PuraVida Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/240583000 Thể Loại: Hiện Đại, Yêu Sâu Sắc, Ngọt Ngược Đan Xen, Thụ Nhỏ Hơn Công 8 Tuổi, Không Incest, HE,.... Nhân Vật Chính: Park Chaeyoung × Lalisa (Si t...