Phiên Ngoại

6.2K 274 22
                                    

5 NĂM SAU....

Chae-won thu dọn xong cặp sách chờ người nhà đến đoán. Lúc này, ngoài cửa tiến vào một vóc dáng cao ráo, người mặc vest xanh công sở, mái tóc đen dài cột đuôi ngựa, khuôn mặt đẹp đẽ mang một chiếc kính gọng vàng tao nhã.

Chae-won mắt sáng rỡ nhìn người phụ nữ này, đôi môi ngọt cong lên đầy vui vẻ.

Các bạn nhỏ nhốn nháo nhìn, không ngừng nói: "Là mẹ của Chae-won đấy!"

"Dì ấy đẹp quá!"

"Dì ấy uống sữa gì mà da mặt trắng vậy?"

"Dì ấy ăn gì mà cao vậy?"

Chae-won cong môi cười, khoác chiếc cặp nhỏ đứng dậy, chạy về phía Lisa, đưa tay nhỏ câu lấy ngón tay cô, gương mặt đầy hãnh diện nhìn các bạn của mình như muốn công bố chủ quyền: đây là mẹ của tôi đó!

Lisa xoa lấy đầu nhỏ của Chae-won mỉm cười, nhìn sang cô giáo chào hỏi rồi mới dẫn Chae-won về.

Chae-won năm nay 5 tuổi, học lớp mẫu giáo. Năm đó, cô và Chaeyoung kết hôn sau mấy tháng thì bắt đầu thụ tinh nhân tạo, Chae-won cũng là do cô sinh ra.

Chae-won đi một đoạn bỗng dừng lại, Lisa nhìn xuống cô gái nhỏ, dịu dàng hỏi: "Sao vậy?"

Chae-won bĩu môi: "Chân đau!"

Lisa ngồi xổm xuống, cẩn thận hỏi: "Chân nào đau?"

Chae-won giơ giơ chân phải lên: "Chân này đau!"

"Làm sao đau?"

"Con đi không cẩn thận trúng phải chân bàn."

"Về mẹ thoa thuốc cho."

Chae-won ngoan ngoãn gật gật đầu, đôi mắt tròn xoe chớp chớp nhìn cô đầy mong đợi. Lisa khẽ cười, quay lưng lại nói: "Lên đây!"

Chae-won cười ngọt, vòng tay nhỏ ôm lấy cổ cô. Lisa đem Chae-won cõng lên, từng bước chậm rãi, vững vàng.

Chae-won vùi mặt vào hõm cổ cô, ngửi ngửi rồi hôn hôn lên đó: "Mẹ thật thơm!"

"Con muốn tắm xà phòng giống mẹ."

"Con nít không nên tắm dầu gội người lớn, dễ mẫn cảm."

"Các bạn của con khen mẹ rất xinh đẹp!"

"Sau này lớn lên Chae-won cũng xinh đẹp như vậy."

"Nhưng sao ông ngoại Park nói con giống mẹ Chaeng?"

"Mẹ Chaeng cũng rất xinh đẹp mà."

"Hừ... con chỉ muốn xinh đẹp giống mẹ Li thôi! Mẹ Chaeng không dịu dàng như mẹ, mẹ Chaeng còn hay giành mẹ với con!" Chae-won ấm ức nói.

Lisa bất đắc dĩ không nói được cái gì! Bởi vì Chae-won nói là thật đi.

-----------

Lisa dắt Chae-won về phòng sau đó mới trở lại phòng mình, nhìn thấy Chaeyoung đang bồng lấy Lily.

Lily là em gái của Chae-won, vừa ăn thôi nôi một tháng trước. Khi Chae-won 3 tuổi thì Chaeyoung mang thai Lily.

Chaeyoung thấy Lisa trở về đem Lily bỏ lại trong nôi, đi đến câu lấy cổ cô hôn một cái.

"Bà xã... chị về rồi!"

[Lichaeng] EM DÂU HỤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ