Chap 53: Tổn Thương

3.2K 172 6
                                    

Lisa đảo một vòng ly rượu, ánh mắt suy tư nhìn chất lỏng sóng sánh màu đỏ sậm, chậm rãi nâng lên môi nhấp một ngụm nhỏ.

"Đã an bày xong chưa?"

"Xong hết rồi, thưa chủ tịch." BamBam nói.

Chuyện mà Lisa giao anh làm chính là đưa La Seo-jin đến một phòng khám tư để chữa trị. Việc này được thực hiện bảo mật không để nhà họ La hay phía cảnh sát phát hiện. Bởi trên người Seo-jin có nhiều vết thương lớn nhỏ, tinh thần cũng chịu nhiều tra tấn, nếu ngay lúc này giao cho phía cảnh sát nhất định sẽ bại lộ việc hắn bị giam giữ và hành hung trong thời gian qua. Sau mọi chuyện, Lisa vẫn suy nghĩ cho Chaeyoung trước tiên.

Cô buông ly rượu xuống, ánh mắt nghiêm túc nhìn anh, từ tốn nói: "Bắt đầu từ hôm nay, cậu không còn làm việc cho tôi nữa!"

BamBam nghe xong không mấy ngạc nhiên, chuyện này anh từ sớm đã lường trước. Anh chấp nhận cũng không van xin, ngược lại muốn biết một đáp án mà anh đã suy nghĩ cả ngày hôm nay.

"Có thể nói cho tôi biết, chủ tịch nghi ngờ tôi từ lúc nào không?"

Lisa đạm cười, thanh âm không lớn không nhỏ chứa đầy thâm thúy: "Làm việc cho tôi cũng không có riêng mình cậu."

BamBam khẽ cười. Có lẽ, Lisa đã biết từ sớm, chỉ là sự kiên nhẫn của cô không phải dành cho anh mà là dành cho Park Chaeyoung. Đây là cuộc chơi của hai người phụ nữ, anh không có chỗ chen vào.

"Tôi biết vì là Chaeyoung cho nên cậu mới nhận lời." Lisa chợt nói. Vì BamBam biết rõ Chaeyoung sẽ không làm chuyện bất lợi cho cô, nhưng chung quy không trung thành vẫn là không trung thành. Cô làm việc thưởng phạt phân minh và trung thành chính là yêu cầu số một.

"..." BamBam ngỡ ngàng nhìn cô, trong lòng như có một cơn sóng ngầm đang ngọ nguậy. Anh thừa nhận việc anh làm, cũng không biện giải cái gì nhưng Lisa lại nhìn ra khiến anh không khỏi xúc động.

Lisa nhìn BamBam ánh mắt thêm cương nghị: "Nhưng phản bội chính là phản bội. Chỉ là... tôi có chút thất vọng."

"..."

"Cậu gặp khó khăn có thể nói cho tôi."

BamBam cúi đầu, chân thành nói: "Tôi xin lỗi!"

Lisa đứng dậy, ôn hòa nhìn anh: "Nếu đã làm thì phải trung thực và có lòng tin ở lãnh đạo của mình!"

Nói rồi, cô nhẹ nhàng vỗ lên lưng anh hai cái rồi mới rời đi.

BamBam hít sâu một hơi: "Tôi sẽ nhớ kỹ!"

-----------

"Giám đốc, cô Jennie muốn gặp cô?" Joy thông báo.

Chaeyoung lưu loát ký xong một văn bản mới đáp: "Để chị ta vào!"

Jennie từ ngoài bước vào văn phòng, trên người ăn mặc đơn giản nhưng vẫn toát ra sự quý phái và thanh lịch, nhìn qua khó lòng nhận ra đây là người phụ nữ sắp sửa bốn mươi.

Phòng làm việc rộng lớn cũng chỉ có hai người phụ nữ mặt đối mặt, mỗi người một ánh mắt không phân cao thấp chỉ lẳng lặng nhìn nhau thăm dò.

"Tất cả đều do em làm?" Jennie là người lên tiếng trước.

Chaeyoung thẳng thắn thừa nhận: "Đúng vậy!"

[Lichaeng] EM DÂU HỤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ