Chap 45: Chiếm Hữu

4.1K 178 19
                                    

Ông nội rời đi không bao lâu, Lisa trầm mặc ngồi trên sopha, mày không tự chủ cau lại. Sự mất tích đột ngột của Seo-jin càng làm cô cảm thấy nghi hoặc. Câu hỏi của ông nội cứ quanh quẩn trong đầu "Người đó là ai?" La Seo-jin đã gây thù chuốc oán với ai?

Lisa hơi đau đầu, cô không phải lo lắng cho hắn, chỉ là không hiểu sao có một phần bất an. Lisa đem đôi mắt mệt mỏi nhắm lại, trong đầu mơ hồ hiện lên hình ảnh của Chaeyoung. Mấy tháng nay, cô cảm giác Chaeyoung quá mức trầm tĩnh, em ấy không còn tùy hứng hay thích làm nũng như trước kia, sự yên tĩnh này như có như không làm cô đau lòng.

Lúc này, cô bỗng ngửi thấy mùi nước hoa quen thuộc, tiếp đến một bàn tay bỗng đặt lên trán cô xoa ấn. Lisa khóe môi hơi nhướng lên, ngay lập tức vươn tay ôm lấy người kia. Nhưng chưa đến ba giây, cô lập tức đem người này đẩy ra, ánh mắt lạnh lẽo nhìn người trước mặt, có mấy phần tức giận.

Cô trợ lý nhìn ra sắc mặt không vui của Lisa liền giải thích: "Chỉ là tôi thấy chủ tịch hình như đau đầu nên muốn... không ngờ...." Nói đến đây mặt cô ta thêm hồng, vẻ ngượng ngùng không che giấu.

Lisa hơi nhíu mày. Cô thừa nhận bản thân nhận nhầm cô ta là Chaeyoung bởi hương nước hoa trên người cô ta tương tự với nàng. Nhưng lúc vừa ôm cô ta, cô liền nhận ra đây không phải. Lisa bài xích nói.

"Về sau đừng tự ý vào phòng của tôi cũng như chạm vào người tôi."

Trợ lý hơi mím môi: "Tôi đã biết."

Lisa nhìn ra người trợ lý vừa được tuyển cách đây ba tháng nhiều lúc có hành động hơi quá phận. Cô bắt đầu không kiên nhẫn, lạnh nhạt hỏi.

"Còn chuyện gì?"

Ánh mắt cô trợ lý không che giấu được mất mát và buồn bã, rụt rè đáp: "Tôi đã đặt mấy tập văn kiện chủ tịch cần ở trên bàn."

Lisa đưa tay xoa xoa cái trán của mình: "Không còn chuyện gì nữa cô đi ra ngoài đi."

"Vâng."

Cô ta liếc mắt nhìn Lisa một cái mới xoay người đi, trong lòng muôn vàn hậm hực. Cô biết Lisa thích phụ nữ, cho nên cô cũng muốn thử vận may. Một người giàu có và xinh đẹp như Lisa không phải rất thu hút sao? Huống chi... người yêu chị ta bây giờ đang ngồi xe lăn, không sớm thì muộn cũng chia tay. Cô không tin trên đời này còn có chân tình. Chẳng qua vì nhan sắc, vì danh lợi và tiền tài. Con người luôn tham lam hơn những gì mình có!

-----------

Chaeyoung nhìn những tấm ảnh vừa được gửi qua, sắc mặt lập tức tái nhợt, bàn tay siết chặt điện thoại đến phát đau.

Xoảng_

Chiếc điện thoại va vô tường vỡ nát.

Bàn tay Chaeyoung bấu chặt lấy bắp đùi vô cảm của mình, hốc mắt đỏ ửng, dưới đáy mắt không giấu được điên cuồng sát ý. Chị ấy là của nàng, không ai được phép chạm vào chị ấy ngoài nàng!

-----------

Lisa trở lại biệt thự cũng hơn 9 giờ tối, nghe dì Năm nói, Chaeyoung hôm nay ngủ sớm. Cô vì sợ đánh thức nàng mà sang phòng khách tắm. Tắm xong, cô ngồi ở sopha hông khô tóc bất tri bất giác ngủ quên đi.

[Lichaeng] EM DÂU HỤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ