11.

289 24 1
                                    

“Cậu ta cũng đến sao”

Gulf từ bên ngoài nhìn vào cửa kính đã thấy Nihc ngồi gác chân lên bàn. Đúng là cái thói ngông cuồng không bao giờ bỏ được. Thấy có động tĩnh, người đàn ông trung niên kia, có lẽ cũng là ba của cậu ta đã nhắc con trai mình ngồi chỉn chu lại.

“Khun Mew, có cần chuẩn bị gì không ạ?”

“Chuẩn bị trà. À, và một sữa nóng”

“Vâng ạ”

“Cho ai vậy?”

“Cho Nong Gulf”

Mew xoa xoa đầu Gulf rồi nói, sau đó đi vào, giữ cửa cho cậu vào theo. Vừa nhìn thấy Gulf đi theo Mew, Nihc đã tỏ ngay thái độ. Nhưng vì hôm nay cậu ta đến cùng ba mình là do có dự án cần được kêu gọi nguồn đầu tư từ Devior nên không dám làm càn.

“Chào ông Hinathara. Tôi là Mew Suppasit, con trai của ông Jong”

“Chào cậu. Nghe nói ông Jong có con trai tài giỏi, quả thực danh bất hư truyền”

“Mời ngồi”

Tay bắt mặt mừng là thế, nhưng ông Hinathara này có chút bất mãn. Ở cái tuổi của ông ta, Mew chỉ được tính là tiền bối, đã thế lại không có chức vụ gì ở công ty. Một dự án thế này đáng lẽ ít nhất cũng nên để tổng giám đốc thay mặt chủ tịch đến đàm phán, làm thế này chẳng khác nào xem thường Ruvy nhà ông.

“Vị này là…”

Ông Hinathara nhìn sang Gulf, thắc mắc không biết là ai. Nếu là thư ký thì theo lý phải đứng sang một bên, nếu là người thân thì cũng không nghe nói nhà Jong có anh em bao giờ. Hơn nữa lại thấy Gulf thoải mái ngồi cạnh Mew rồi vuốt ve con mèo như vậy, quan hệ ắt hẳn không phải đơn giản

“À, bạn nhỏ trong nhà không có người trông coi nên phải mang theo đến đây cùng”

Nihc đảo mắt xem thường. Chỉ dựa vào Gulf mà cũng được xem là “bạn nhỏ trong nhà”, có khi số tiền mà cậu ta có được trong chiếc thẻ toàn đều là của Mew. Bám chân chắc như vậy làm sao không được hưởng chút lợi ích từ nhà giàu cơ chứ.

“Ra là vậy. Còn đây là Nihc, chắc cậu cũng biết rồi”

“Phải. Biết rất rõ là đằng khác”

Nhân viên mang trà và sữa vào cắt ngang cuộc trò chuyện vô nghĩa kia. Mew đặt ly sữa đến chỗ Gulf, sau đó tựa lưng vào ghế quay lại với đối tác, rất ra dáng một người làm ăn.

“Chúng ta bắt đầu vào chuyện chính được rồi”

Ruvy bắt đầu đưa Mew xem hợp đồng và nói về hạng mục của mình. Nói luyên thuyên một lúc vẫn không có gì đạt tiêu chuẩn của công ty anh. Devior là công ty lớn, có danh tiếng ở cả thị trường trong nước và thị trường nước ngoài. Mỗi một đối tác của Devior cũng đều được chọn lọc kỹ lưỡng, nói trắng ra là không ai có thể xem thường những thế lực có thể cùng hợp tác với doanh nghiệp này. Hơn nữa, số lượng đối tác kinh doanh đó cũng không nhiều, có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Trước giờ dưới sự quản lý của ông Jong, nếu không hài lòng với chất lượng làm việc nhưng lĩnh vực đó khá thu hút và có tiềm năng, ông sẽ mua hẳn cổ phần, trên trên dưới dưới đều là chi nhánh của Devior. Đó cũng là một trong những lý do số lượng đối tác không nhiều, nếu có thể tự quản lý thì nhà Jongcheveevat rất ít khi có nhã hứng hợp tác với ai.

🥞My Babe🥞 (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ