Điều đầu tiên Gulf làm sau khi trở về Thái Lan đó là dắt Mew về nhà ăn món thịt heo chiên giòn của mẹ cậu làm. Thấy con trai đi chưa lâu đã trở về, gương mặt ai cũng đầy sự bất ngờ. Nhưng Gulf nhanh chóng đá mắt với họ để thu lại phần cảm xúc đó, tránh để Mew nghi ngờ thì bại lộ hết.Gulf không vội giao Leni cho pháp luật, cậu còn chưa chơi đủ những trò mà cô ta đã chơi với mình thì làm sao có thể thả đi được. Gulf dùng chính cách giả mạo thân phận đó để liên lạc với ba của cô ta.
Nhưng cậu không vô lương tâm đến nỗi để một cô gái ở căn nhà nơi khỉ ho cò gáy như cô ta từng làm với mình. Gulf mang Leni đến một căn nhà trong dãy nhà trọ đắt đỏ của gia đình cậu, cho cô ta hẳn một không gian thoải mái như vậy để sinh hoạt, bên ngoài có người canh giữ sát xao, một con muỗi cũng đừng hòng thoát ra
“Sao, thấy chỗ này thế nào? Có khi còn tốt hơn ở nhà cô nhỉ. Sướng nhé, được Gulf Kanawut chiêu đãi thế này, ngoan ngoãn đừng hòng đòi hỏi gì thêm”
“Gulf, cậu sớm muộn gì cũng sẽ bị trừng phạt”
“Sớm. Tôi sớm đã nhận đủ từ cô rồi, giờ là lúc trả lại. Leni sống nửa đời sau dù tốt dù xấu cũng không bao giờ quên được Gulf Kanawut tôi đâu. Thật đấy, những gì sắp sửa diễn ra sẽ như cột mốc trong cuộc đời của cô”
“Ba tôi sẽ biết chuyện này. Ông ấy sẽ đến cứu tôi”
“Ý là Giordy ấy à? Để ông ấy có thời gian tự lo chuyện của bản thân trước đã, sau đó sẽ cho ông ấy thời gian ở bên chăm sóc cô. Được chứ”
“Đừng hòng thương lượng”
“Không, Leni. Cô hiểu lầm rồi. Đây không phải là thương lượng, cô có tư cách gì để được thương lượng với tôi. Đây là thông báo, chỉ để cô nghe theo, không có quyền từ chối”
Gulf ung dung rót một ít trà vào cái chén nạm ngọc quý giá, đặt sang phía Leni. Sau đó lấy hai chiếc điện thoại ra để trên bàn, một cái là gọi cho ông Giordy, một cái là chuẩn bị gọi cho ông Traipipattanapong
“Cô là người thông minh, ắt sẽ biết nói gì với ba ruột của mình. Đừng để tôi phải nhấn vào nút gọi của chiếc điện thoại còn lại”
Nhìn tên người hiển thị trên màn hình, Leni cảm thấy thật lạnh sống lưng. Hwanavy làm ăn kinh doanh trong sạch, nhưng sát phạt quyết đoán, mỗi một kẻ thù từng giở trò thâm hiểm đối với doanh nghiệp này hiện giờ đều bị xóa sổ khỏi thương trường. Chị gái của Gulf - Grace, cũng là một cô gái vô cùng quyết đoán. Dù chưa gặp mặt, nhưng ai nghe nhắc đến tên cũng phải nể nang vài phần, kể cả có là những nam nhân.
“Alo, ai vậy”
Tiếng người đàn ông cất lên phía bên kia điện thoại khiến Leni giật mình. Thấy có hơi ấm người thân bên cạnh, nước mắt giàn giụa, cô lại định giở trò khóc lóc đáng thương như một thói quen. Nhưng nhìn lại Gulf một mặt không cảm xúc đang chờ đợi mình, lại nhìn xuống chiếc điện thoại còn lại, cô không dám thút thít tiếng nào
“Ba, con đây”
“Leni hả? Sao hôm nay con gọi bằng số điện thoại này vậy? Mọi chuyện bên đó vẫn ổn chứ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
🥞My Babe🥞 (END)
فكاهة"Chỉ cần nơi nào không có anh, thì nơi đó tôi là người đứng nhất!" "Sao cậu cứ phải biến lòng tốt của người khác thành xấu xa như vậy?" "Gọi một tiếng Khun Pi, tôi cho em" "Tiếc quá, đêm nay anh ấy là của tôi mất rồi" Học trưởng và cô bạn đi cùng lu...