Trời chuyển mưa nên sấm chớp đột nhiên vang lên rầm trời, lấn át cả giọng nói của Gulf. Mew đang chú ý nhìn về phía trước, xa xa kia đã bắt đầu mưa trắng trời. Anh cảm giác có vẻ Gulf vừa nói loáng thoáng gì bên tai nên quay sang hỏi
“Cậu mới nói gì sao?”
Gulf thở dài một hơi, sau đó thấy bản thân cũng không có lý do gì để hỏi anh những câu hỏi riêng tư như thế, đành lắc lắc đầu. Cậu lại tiếp tục nhìn ra dòng người ngoài đường, nhìn cơn mưa trước mặt đang dần theo mây và tốc độ chạy xe của Mew mà đến gần mình hơn.
Mưa rồi, chuyện gì cần đến cũng phải đến thôi. Chẳng ai có thể tránh được cả. Dù có trốn ở trong xe thì cơn mưa ngoài trời vẫn làm nhiệm vụ của nó, sẽ không vì ai phiền lòng vì nó mà ngừng lại cả. Gulf cảm thấy mình hiện tại cũng vậy, dù gì thì cậu cũng đã lỡ nhận lời người ta rồi, nam tử hán đại trượng phu không thể nuốt lời hứa với một cô gái đã nài nỉ mình thành khẩn như vậy được.
Trong lòng ưu phiền nên thời gian trôi qua nhanh cực kỳ. Chỉ mới đó mà đã về đến nhà Mew, mưa càng ngày càng lớn, chỉ lớn hơn và không có dấu hiệu dừng lại. Bầu trời vì mây đen giăng kín mà trở nên mịt mù, âm u tối tăm hơn thường ngày.
Thấy Gulf đến, Sữa vui vẻ chạy ra, kéo theo tiếng leng keng chuông cổ vui tai. Sữa luôn mỗi ngày ngóng ra cửa chờ Mew về, mang theo Gulf về với nó, đây như một thói quen tập dần từ những ngày đầu giờ không thể bỏ được.
Gulf ôm Sữa ngồi trên sofa xem ti vi, không nói lời nào. Mà cậu cũng chẳng thật sự xem, chỉ là để đó để không ai cảm thấy mình quá rãnh rỗi mà thôi. Mew biết Gulf gần đây thường ăn đồ nướng nên đã làm trà giải nhiệt mang ra cho cậu. Anh chỉ nhìn thôi cũng đủ biết cậu đang có điều gì khó chịu trong lòng. Có lẽ cùng một chuyện đã kéo dài nhiều ngày nay.
“Không vui sao? Uống chút trà cho thanh nhiệt”
“Cảm ơn”
“Vẫn chưa giải quyết được?”
“Hửm?”
“Chuyện buồn phiền bữa giờ, vẫn chưa giải quyết được sao?”
Gulf vuốt ve bộ lông của Sữa, khẽ lắc đầu. Làm sao anh biết được thật ra phiền phức đó chính là anh chứ.
“Anh có thích ai không?”
Cho đến cuối cùng, cậu vẫn không kiềm lòng được mà phải bật ra câu hỏi này. Gulf chắc chắn nếu giờ mình không nói thì tối nay sẽ không thể nào ngủ ngon được. Dù gì cũng không ngủ được, chọn cách nhẹ nhàng hơn vẫn tốt.
“Muốn nghe lời thật lòng không?”
Gulf chăm chú nhìn Mew, không trả lời, chỉ là đang chờ đợi một câu trả lời thật sự nghiêm túc từ anh. Mew nhìn Gulf rồi gật gật đầu
“Có. Có một người luôn ở trong lòng”
Trái tim Gulf chợt giống như một bông hoa tuyết giữa mùa hè, không phải tan chảy thì sự ấm áp, mà là tan biến giữa cái nắng gay gắt đang chiếu rọi kia. Trong lòng cậu không được vui cho lắm khi nghe anh nói như vậy, không biết đây là loại cảm xúc gì, không biết phải làm gì tiếp theo
BẠN ĐANG ĐỌC
🥞My Babe🥞 (END)
Comédie"Chỉ cần nơi nào không có anh, thì nơi đó tôi là người đứng nhất!" "Sao cậu cứ phải biến lòng tốt của người khác thành xấu xa như vậy?" "Gọi một tiếng Khun Pi, tôi cho em" "Tiếc quá, đêm nay anh ấy là của tôi mất rồi" Học trưởng và cô bạn đi cùng lu...