28.

296 27 1
                                    


Leni tức giận lắm cũng chẳng thể làm gì, hiện tại cả cơ thể này là của cô nhưng cũng không thuộc về cô. Chỉ cần hai người đàn ông cao to giữ chặt là đã không còn cử động được. Ở tư thế quỳ này, lại còn phải ngước nhìn Gulf và Mew, nỗi uất hận không cách nào nuốt trôi xuống được.

"Nếu còn dây dưa thời gian để chuyện này đến tai Hwanavy thì sẽ không chỉ đơn giản dừng lại ở chỗ cô đâu. Cả gia đình và chuyện làm ăn cũng sẽ bị liên lụy"

Mew lên tiếng. Thật ra anh đã sớm có tính toán, làm sao có thể để một mình Gulf ra mặt được. Anh chỉ nói giao Leni cho Gulf xử lý, chứ không hề hứa sẽ không nhúng tay vào những chuyện sau đó, hoặc những người khác. Mew biết đám người này chính là ba Leni dung túng cho cô ta làm, cũng chính ông ta gọi bọn họ đến đây.

"Cô nghĩ nhanh như vậy tôi có thể đến đây sao? Còn chưa đến nửa giờ đồng hồ?"

Gulf nghiêng đầu cười. Thật ra từ lúc quan sát thấy định vị của Mew và Leni rẽ đi hướng khác thì cậu đã mau chóng lên đường đuổi theo rồi. Gulf lúc đó còn nhắn cho Mew một tin nhắn

"Cứ phối hợp với Leni, không cần lo cho em"

Trước đó Gulf không nghe máy và không trả lời tin nhắn là vì điện thoại ở trong chế độ theo dõi đặc biệt, không thể thoát ra để nghe gọi được. Hơn nữa cậu còn bận làm việc với mấy tên áo đen cao to đột ngột bao vây chỗ của mình.

Tên lái xe nhìn kính chiếu hậu nói chuyện với Gulf

"Nhìn cậu có vẻ không lo lắng gì?"

"Lo lắng cũng phải biểu hiện ra bên ngoài sao? Nếu vậy thì dễ lộ điểm yếu quá rồi"

"Nhưng trông cậu không quá sốt sắng"

"Leni sẽ không làm hại gì Mew đâu, ít nhất là cho đến khi tôi đến"

"Mà nè, sao cậu chắc chắn là cô ta sẽ muốn gặp cậu"

"Cứ chờ xem đi. Thể nào bắt được Mew rồi, cô ta cũng sẽ gọi các anh đưa tôi tới để khoe mẽ cho xem"

Quả nhiên, sau khi nhận cuộc điện thoại Leni gọi kêu họ đưa Gulf tới, tất cả những người ngồi trên xe cũng đều phải trầm trồ một phen. Nói Gulf không thông minh là nói dối, thậm chí còn rất bình tĩnh để giải quyết vấn đề nữa. Gulf sau khi xác định mọi thứ đang đi đúng hướng liền thả lỏng cơ thể, dựa người vào ghế.

"Ổn rồi. Khi nào đến thì gọi tôi dậy nhé"

"Nè, bọn này làm xã hội đen, không phải làm bảo mẫu đâu"

"Kệ đi. Không sợ đại ca sẽ đấm vỡ mồm mày à. Để yên cho cậu ấy"

"Hay thật. Vậy mà chúng ta lại bắt cóc trúng ân nhân"

Ban đầu, Gulf vẫn đang sốt ruột chờ Mew cập nhật xem tình hình anh ở quán bar nói chuyện với Leni thế nào rồi, thì đột nhiên có một đám người đạp cửa xông vào, không nói không rằng đã dồn dập lao tới trói chân tay cậu lại rồi gọi điện báo với cô ta là đã bắt được người. Nhưng không lâu sau đó, nghe loáng thoáng bên ngoài có một tên chào lão đại, vậy là những tên còn lại lập tức tránh đường, kính cẩn đón chào cái người đang đi vào kia.

🥞My Babe🥞 (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ