Chương 11: Đế sư cùng Thái Nữ ( mười )
"Cố Trọng! Cố Trọng!" Lăng Yên từng tiếng gọi, dùng hết sức lực đào túm đến quần áo kia một mảnh tuyết địa.
Có lẽ là thấy nàng quá mức chấp nhất, ông trời không muốn lại làm khó nàng, bào ra tới người thật sự là Cố Trọng.
Ở tuyết vùi lấp hồi lâu, Cố Trọng cả người sờ lên đều lạnh băng vô cùng, nếu không phải còn có mỏng manh hơi thở cùng mạch đập, cùng người chết đã là vô dị, tình huống vạn phần không ổn.
Lăng Yên hoảng loạn cởi áo khoác bao lấy nàng, tựa hồ muốn cho này lạnh băng thân hình có thể lại ấm áp một chút.
Trăng rằm đã bò lên trên phía chân trời, ban đêm gió bắc rả rích thổi, cánh đồng tuyết phóng nhãn nhìn lại toàn là trời giá rét, điểm này quần áo căn bản để không bao nhiêu tác dụng.
Gian nan mà đem vóc người so với chính mình cao tiểu điện hạ bế lên, Lăng Yên ngẩng đầu nhìn nhìn sao trời, hôm nay không mây, sao Bắc đẩu loá mắt mà treo ở sáng tỏ trong trời đêm lập loè.
Không rảnh lo mặt khác hai cái thị vệ cùng với cái kia duy nhất sống sót thích khách, nàng hiện tại chỉ nghĩ mau chút đem Cố Trọng đưa trở về.
Chỉ bằng sức chân, vô luận như thế nào đều khó có thể nhanh chóng trở lại quận thành, có lẽ yêu cầu đi lên cả một đêm, huống chi này tuyết trắng xóa, càng kéo đầy cước trình.
Nhưng Lăng Yên lại hoàn toàn không có thể đi tự hỏi này đó, chỉ dựa vào chính mình bản năng, một chân thâm một chân thiển, hướng phía bắc đi đến.
Đi chưa được mấy bước lộ, vừa vặn chuyển qua một cái khúc cong, phía trước đột ngột mà xuất hiện một đội ở trong gió lạnh minh minh diệt diệt lập loè ánh lửa.
Bước chân một đốn, Lăng Yên cảnh giác lên.
"Phía trước người nào?"
Bên kia người đồng dạng trông thấy bọn họ thân ảnh, dẫn đầu ngừng lại, cách xa nhau mấy chục mét kêu gọi nói.
Nghe nói này thanh kêu gọi, Lăng Yên mới vừa rồi yên lòng, nếu là đuổi giết người, chỉ sợ một đối mặt liền động thủ, bọn họ cũng sẽ không để ý sát thương phải chăng là vô tội người qua đường.
"Ta nãi bắc cảnh quân đô úy Lăng Yên, ngươi chờ chính là Bắc Lăng quân coi giữ?"
"Lăng đại nhân?!"
Quả thật là người một nhà, một hàng quân sĩ luống cuống tay chân mà triều các nàng chạy tới, trong đó thế nhưng có một người là Trần Mặc Hiền.
"Đây là đã xảy ra chuyện gì?"
Trên mặt hắn treo thiệt tình thực lòng kinh hoảng cùng lo âu.
"Điện hạ tình huống nguy cấp, ta cần tức khắc đem điện hạ đưa về bên trong thành cứu trị, ta phía sau trăm mét chỗ có một tuyết hố, phụ cận ứng còn chôn có ba người, các ngươi phân một đội người sưu tầm cứu trị."
Hiện nay Lăng Yên vô tâm tình cùng hắn tại đây diễn kịch, phân phó xong sau, đoạt lấy một cái dây cương, ôm Cố Trọng xoay người lên ngựa, thẳng đến quận thành mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_ ( Mau xuyên ) - Mãn thế giới cứu lão bà - Triều Lăng
Ficción GeneralVăn án quá dài nên để vào nội dung ở bên dưới. Góc nhìn: Chủ thụ Số chương hoàn truyện: 160 chương Tag: Cường cường, Yêu sâu sắc, Ngọt văn, Mau xuyên, HE Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lăng yên, cố trọng ┃ Vai phụ: ┃ Cái khác: Một câu tóm tắt: Thượng...