Chương 31: Người đại diện cùng ảnh hậu ( ba )
Phí thật lớn kính nhi, Lăng Yên mới ở không đem Cố Trọng đánh thức trạng thái hạ, đem nàng dịch tới rồi màu xám bạc bảo mẫu trong xe.
Kéo xuống cửa sổ xe màu đen che đậy mành, ngăn cách thành thị ban đêm ánh đèn, làm Cố Trọng gối lên nàng trên đầu gối, tiểu bằng hữu ngủ thật sự là thơm ngọt, thoạt nhìn hôm nay thật là mệt.
Xe vững vàng mà chạy, thùng xe nội một mảnh yên tĩnh, chỉ nghe được đến bánh xe lăn quá nhựa đường mặt đường soạt thanh cùng Cố Trọng thanh thiển hô hấp.
Lăng Yên nâng lên tay, do dự rối rắm, thật cẩn thận mà dùng ngón tay nhẹ nhàng đụng vào nàng như sứ men gốm giống nhau gương mặt. Từ đi vào thế giới này, nàng còn không có có thể như thế gần mà tiếp xúc Cố Trọng, hảo hảo xem, bính một chút nàng.
Ngủ mỹ nhân trường mà nồng đậm lông mi hơi hơi mấp máy, giống như giây tiếp theo liền phải tỉnh lại.
Có tật giật mình mà Lăng Yên cuống quít thu hồi tay, lại ức chế không được hoảng loạn tim đập.
Cố Trọng không có tỉnh lại, nàng vô ý thức mà nỉ non nói mớ, không an phận mà phiên một cái thân, mặt hướng Lăng Yên bụng nhỏ, thật dài cánh tay vòng lấy nàng tế đến gãi đúng chỗ ngứa vòng eo, lại đã ngủ say.
Cứng đờ tựa lưng vào ghế ngồi Lăng Yên một cử động cũng không dám, tùy ý Cố Trọng nóng rực hô hấp phun ở trên người nàng, mang đến một tia khó nhịn khô nóng cùng ngứa ý, theo bụng nhỏ hạ trụy, chảy xuôi đến nàng khắp người, làm nàng đánh mất cả người khí lực.
Chuyển qua một cái khúc cong, bảo mẫu xe vững vàng mà ngừng ở trung tâm thành phố một tòa cao cấp chung cư ngầm bãi đỗ xe. Đột nhiên phanh lại trước khuynh, đem Lăng Yên từ gian nan bầu không khí trung cứu vớt ra tới, nàng dùng áo khoác bao lấy ngủ say mà Cố Trọng, mềm nhẹ mà bế lên.
"Lăng tỷ ——"
Tài xế đi đến trước mặt vươn đôi tay, tính toán hỗ trợ.
Lăng Yên lắc lắc đầu, ý bảo chính mình có thể, đem tài xế đuổi rồi trở về. Nàng hàng năm rèn luyện, cánh tay nhìn qua tế gầy, cởi áo khoác lại có thể thấy lưu sướng hữu hình cơ bắp đường cong, nội bộ không biết ẩn tàng rồi bao lớn bạo phát lực.
Ôm Cố Trọng bước vào đại khí xa hoa chung cư, trắng đêm canh gác bảo an thế nàng ấn sáng thang máy tầng lầu.
Này tòa chung cư an bảo cực kỳ hoàn bị, cực hảo mà ngăn chặn paparazzi theo đuôi chụp lén khả năng, làm tinh quang ký hợp đồng nghệ sĩ, cơ hồ mỗi người đều có thể hưởng thụ đến nơi đây cư trú quyền —— không thiếu đỏ thẫm sau đỉnh lưu đại hoa, ham phương tiện, cho dù bên ngoài không biết mua mấy bộ biệt thự, cũng vẫn là ở chỗ này để lại một cái nơi đặt chân.
Xoát khai màu đen vân tay mật mã môn, vì không đánh thức Cố Trọng, Lăng Yên vuốt hắc tìm được nàng phòng ngủ, đem người đặt ở phô nhung thiên nga mặt liêu trên giường lớn.
Tay nàng ở Cố Trọng trên người tuần sa trong chốc lát, cuối cùng chỉ thế Cố Trọng cởi ra áo khoác, lại cẩn thận mà dịch thượng chăn, liền lặng yên không một tiếng động mà rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_ ( Mau xuyên ) - Mãn thế giới cứu lão bà - Triều Lăng
Ficción GeneralVăn án quá dài nên để vào nội dung ở bên dưới. Góc nhìn: Chủ thụ Số chương hoàn truyện: 160 chương Tag: Cường cường, Yêu sâu sắc, Ngọt văn, Mau xuyên, HE Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lăng yên, cố trọng ┃ Vai phụ: ┃ Cái khác: Một câu tóm tắt: Thượng...