Chương 71: Chính đạo minh chủ cùng Ma giáo giáo chủ ( 24 )
"Các chủ lời này lại là không tính, ai biết ngươi cùng này Ma giáo giáo chủ đến tột cùng có gì dây dưa, hay không là ngươi vì cái này nữ nhân bán đứng ta chờ?"
Có người lại là như cũ không thuận theo không buông tha, tựa hồ chỉ cần đem Thiên Cơ Các chủ đánh thành Ma giáo một đảng, liền có thể che lấp năm đó bọn họ phạm phải hành vi phạm tội.
"Chư vị nói vậy còn nhớ rõ lăng sóng môn một vị trưởng lão bất hạnh ở Thiên Võ Môn ngộ hại một chuyện."
Lăng Yên lại không tiếp hắn nói, ngược lại cố tả hữu mà nói nó.
"Trước chút thời gian, hạ môn chủ cố ý tìm bản tôn tới nói, hung phạm đó là kia Cố thị truyền nhân, nhìn trời cơ các có thể giúp đỡ một vài. Chư vị nhưng có nghe nói việc này?"
Không người có không nhận, bọn họ xác thật biết được, dù sao cũng là Lăng Yên cố tình đem việc này truyền ra.
"Hạ môn chủ phía trước muốn một công đạo, kia bản tôn hiện tại cho ngươi. Xác thật là bản tôn cùng cố tiểu thư cộng đồng nghênh chiến quý phái trưởng lão, nguyên nhân gây ra lại là hắn dục giết người diệt khẩu. Chẳng qua đánh với trung bản tôn vô ý trúng kỳ độc, nếu như bằng không, làm sao khổ hướng hạ môn chủ thảo một liều giải dược đâu?"
Biên nói, Lăng Yên vãn khởi ống tay áo, lộ ra đã là vỡ nát cánh tay phải.
"Còn nữa, hạ môn chủ nếu không phải vì kia tàng bảo đồ, cần gì phải hướng bản tôn thảo muốn tiền nhiệm các chủ bản chép tay?"
Hạ Huyền Ca vạn không nghĩ tới, Lăng Yên sẽ dùng tỷ thí đối đánh cuộc một chuyện cùng Thiên Võ Môn chi án tới bằng chứng Cố Trọng thân phận, dù cho mọi cách giảo biện, lại cũng vô pháp phủ nhận nàng cùng Cố thị truyền nhân chi gian chắc chắn có gút mắt, đến nỗi kia Cố thị truyền nhân đến tột cùng có phải hay không Ma giáo giáo chủ, tự nhiên từ Lăng Yên định đoạt.
Đồng thời Hạ Huyền Ca cũng vô pháp phủ nhận, đối với tiền triều bảo tàng mơ ước chi ý.
Ai biết, dùng để danh chính ngôn thuận dẫn người truy tra Cố thị dư cô lời đồn đãi, lại có một ngày tạp tới rồi chính mình trên chân.
"Hiện giờ Cố thị truyền nhân tiện tay cầm kia tiền triều tàng bảo đồ, đứng ngươi chờ trước mặt, các ngươi lại là không nhận, ra sao đạo lý?"
Kinh giận đan xen dưới, nhất thời thế nhưng không người có thể nghĩ ra cãi lại chi ngữ, tùy vào việc này cái quan định luận.
Nguyên bản khí phách hăng hái chúng phái chưởng môn sắc mặt hôi bại, có mấy người thế nhưng bởi vì xấu hổ và giận dữ nan kham, tự giác hôm nay chạy thoát vô vọng, trước mặt mọi người tự sát, lại là khiến cho một mảnh ồ lên.
"Việc đã đến nước này, hà tất nhiều lời? Hiện giờ ta chờ bất quá thớt thịt cá, chỉ đợi ngẩng cổ chờ chém thôi."
Mắt lạnh nhìn người khác hấp hối giãy giụa, Hạ Huyền Ca lại có vẻ rất là đạm nhiên, tựa hồ đã sớm biết được, hiện giờ lại vô cứu vãn đường sống, có tội hoặc vô tội, không ở phiến diện chi ngôn, chỉ toàn bằng Cố Trọng quyết đoán mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_ ( Mau xuyên ) - Mãn thế giới cứu lão bà - Triều Lăng
Ficción GeneralVăn án quá dài nên để vào nội dung ở bên dưới. Góc nhìn: Chủ thụ Số chương hoàn truyện: 160 chương Tag: Cường cường, Yêu sâu sắc, Ngọt văn, Mau xuyên, HE Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lăng yên, cố trọng ┃ Vai phụ: ┃ Cái khác: Một câu tóm tắt: Thượng...