131-140

27 1 0
                                    

Chương 131: Kiếm giả cùng trừ ma sư ( mười bảy )

"Lại nói tiếp, ngươi là như thế nào tìm được nơi này?"

Lăng Yên bị một đường đưa tới cái này ẩn sâu với sơn thể bên trong ngầm nhà giam, biết được nơi này rốt cuộc có bao nhiêu ẩn nấp.

Đối với Cố Trọng có thể như thế nhanh chóng tìm được chính mình, không khỏi rất nhiều tò mò.

"Đại khái, xem như quen thuộc chỗ cũ đi ···"

Nặng nề thanh âm từ trong sương đen truyền đến, giống như miệng mũi bị bịt kín một tầng lồng bàn.

"Quen thuộc chỗ cũ?"

Lăng Yên như suy tư gì, theo sau nàng bàn tay hư nâng, giống như khẽ vuốt an ủi.

—— địa phương quỷ quái này, trừ bỏ giam giữ tù · cấm ở ngoài, còn có thể làm cái gì tác dụng?

Ngôn ngữ nói chuyện với nhau gian, các nàng tiếp cận cửa động, mơ hồ có thể nhìn đến thanh lãnh ánh trăng, thưa thớt mà bủn xỉn mà sái lạc tiến mấy thúc quang mang.

Quay đầu đi xuống nhìn lại, là ngăm đen nhìn không thấy cuối xoay chuyển.

Lao ra cửa động, tầm nhìn rộng mở trống trải lên, cùng với chừng lấy chiếu sáng lên đêm tối ánh lửa.

—— tiến đến nghênh đón các nàng người mà khi thật không ít.

Quốc Sư phủ các đệ tử trận địa sẵn sàng đón quân địch, rậm rạp phù trận huyền phù giữa không trung, phong kín bốn phương tám hướng đường đi.

Cố Trọng không thể không dừng lại.

Nàng một lần nữa hóa thành hình người, tràn ngập uy thế mắt phượng lạnh lùng đảo qua vây hợp đám người, vô cớ mang theo khiến người cảm thấy lạnh lẽo phế phủ lệ khí, làm người không tự chủ được mà lui về phía sau nửa bước.

"Không nghĩ tới, ngươi thật sự tới?"

Một người ở đám người bảo vệ xung quanh hạ, việt vị mà ra, đúng là Lục sư huynh.

Nghe vậy, Lăng Yên trong lòng nhảy dựng.

—— bọn họ biết Cố Trọng nhất định sẽ đến cứu nàng.

Chính là, vì cái gì Cố Trọng nhất định sẽ đến cứu nàng? Thẳng đến lúc này, Lăng Yên mới bắt đầu tự hỏi vấn đề này.

Biết rõ đây là đầm rồng hang hổ, có đến mà không có về hung hiểm nơi, nàng lại vẫn là nghĩa vô phản cố mà tới.

Nàng quay đầu đi, nhìn về phía Cố Trọng, tưởng từ trên mặt nàng tìm được một chút đáp án.

Lăng Ảnh đứng ở Lục sư huynh phía sau, hắn ánh mắt dừng ở Cố Trọng cùng Lăng Yên trên người, trong đó lộ ra cảm xúc rất là cổ quái, tựa hồ mang theo nào đó khó có thể lý giải khiếp sợ.

"Người nào đó thật đúng là thần cơ diệu toán."

Lục sư huynh cũng không có nóng lòng động thủ, mang theo nắm chắc thắng lợi nắm chắc, hắn tiện đà cảm thán.

—— người nào đó?

Liền tính dọc theo đường đi chính mình đối Lăng Yên chiếu cố có thêm, ở người ngoài trong mắt các nàng đều bất quá là quen biết không lâu khách khanh cùng thiếu chủ mà thôi.

[BH]_ ( Mau xuyên ) - Mãn thế giới cứu lão bà - Triều LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ