61-70

50 2 0
                                    

Chương 61: Chính đạo minh chủ cùng Ma giáo giáo chủ ( mười bốn )

Diệp thiên ảo não lại kinh ngạc nhìn Lăng Yên liếc mắt một cái, không rõ nàng vì sao đột nhiên cố tình khó xử.

"Diệp thiên, ngươi còn nhớ rõ Thôi gia?"

Kiếm Thánh hiển nhiên cũng hoàn toàn không tưởng y diệp thiên suy nghĩ, nói thẳng nói.

"Thứ vãn bối ngu dốt, thực sự không biết."

Diệp thiên ánh mắt hơi lóe, lại vẫn cứ thề thốt phủ nhận.

"Vậy làm lão phu kiếm trong tay, hỏi một chút ngươi có biết không!"

Kiếm Thánh bỗng nhiên từ sau lưng kia nhìn qua rách nát bất kham mộc kiếm trong vỏ rút ra một thanh hàn quang lập loè lợi kiếm, hướng tới diệp thiên mặt đâm tới.

Lăng Yên cũng không hề làm ngăn trở, vung tay lên, mang theo Diệp Phong hai người lui ra đài đi, chỉ sống chết mặc bây.

Diệp thiên đột nhiên không kịp phòng ngừa, vội vàng né tránh, ngạnh sinh sinh bị kiếm phong gọt bỏ bên mái vài sợi sợi tóc.

Tràng hạ có đệ tử kịp thời ném thượng một thanh kiếm, hắn vội vàng tiếp được mới vừa rồi khó khăn lắm chống đỡ trụ Kiếm Thánh đệ nhị chiêu.

"Đường đường Kiếm Thánh! Thế nhưng không nói võ đức đến tận đây!"

Chật vật dưới, diệp thiên cũng bất chấp lễ nghi bối phận, chửi ầm lên nói.

"Đối đãi đê tiện tiểu nhân, cần gì nói cái gì nhân nghĩa đạo đức?"

Kiếm Thánh không chút nào để ý hắn công kích, lại là nhất thức kiếm chiêu đánh úp lại.

Diệp thiên tuy rằng cũng là một thế hệ hào kiệt, nhưng luận cập đơn đả độc đấu, so sánh với sống lâu mấy năm Kiếm Thánh, vẫn là không quá đủ xem, chỉ chốc lát sau liền có vẻ có chút đỡ trái hở phải.

Lăng Yên biên ngăn đón một bên lòng nóng như lửa đốt Diệp Phong, biên cẩn thận quan sát đến hai người đánh nhau.

Kiếm Thánh nhìn qua cũng không phải thật muốn trí diệp thiên với chi tử mà, tàn nhẫn chiêu thức bên trong nơi chốn lưu thủ, nhìn qua tựa hồ là muốn bức ra cái gì giống nhau.

Mới bắt đầu diệp thiên mới có thể dùng Thiên Võ Môn võ công kịch bản chống đỡ một vài, đến hậu kỳ càng thêm vô dụng, nhưng thật ra mang ra một ít chưa bao giờ dùng quá chiêu thức tới.

Ở Kiếm Thánh trong tay kiếm lại lần nữa hoành phách mà qua khi, diệp thiên sở sử kiếm pháp đột nhiên từ thủ chuyển công, rắn trườn giống nhau xảo quyệt linh hoạt.

Bổn chán đến chết nhìn trận này tranh đấu Cố Trọng bỗng nhiên trừng lớn đôi mắt, gắt gao nhìn chằm chằm diệp thiên —— xác thực mà nói, hẳn là nhìn chằm chằm hắn sở ra kiếm chiêu, khóe mắt muốn nứt ra.

Ở tân kiếm pháp thêm vào hạ, ngược lại là dần dần đấu đến chẳng phân biệt trên dưới, thấy vậy Kiếm Thánh cũng không hề làm dây dưa, ở song kiếm tương đua là lúc, hồn hậu nội lực nhất chấn, hai thanh hảo kiếm sôi nổi vỡ vụn.

[BH]_ ( Mau xuyên ) - Mãn thế giới cứu lão bà - Triều LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ