121-130

35 1 0
                                    

Chương 121: Kiếm giả cùng trừ ma sư ( bảy )

"Trừ tẫn thiên hạ yêu ma là chúng ta chức trách nơi. Hơn nữa, liền tính còn có nhân tính, lại không cách nào tự khống chế, bọn họ như vậy tồn tại nên có bao nhiêu thống khổ? Không bằng chấm dứt."

Trầm tư thật lâu sau, Lăng Yên mới cho ra chính mình trả lời.

"Như vậy a ···"

Thu liễm trên người uy thế, Cố Trọng than nhẹ một câu, trong giọng nói tựa hồ giấu giếm vạn phần bất đắc dĩ.

"Bất quá, như thế nào sẽ chưa bao giờ có người báo cho quá chúng ta hóa ma giả tồn tại?"

Lăng Yên đưa ra mặt khác nghi vấn.

"Bởi vì lo lắng có nhân tâm từ nương tay, đối mặt từng vì đồng loại hóa ma giả, luôn có người sẽ không hạ thủ được, nhưng là vì tránh cho càng nhiều tử vong, bọn họ không thể không chết."

Sở Thành cũng phục hồi tinh thần lại, hắn biên giải thích, biên nhìn Cố Trọng liếc mắt một cái.

"Hiện tại càng làm cho ta lo lắng chính là —— chúng ta đi rồi xa như vậy, không sai biệt lắm đều là này loại trạng huống, như thế nào sẽ có như vậy nhiều hóa ma giả? Chẳng lẽ vương đô chung quanh, tất cả đều là đại ma sao?"

Mấy người nhìn nhau, phát hiện vương đô tình trạng khả năng xa so với bọn hắn suy nghĩ phức tạp, cũng không còn có nhàn tâm thản nhiên du ngoạn, ngày đêm kiêm trình, chỉ nghĩ nhanh chóng đuổi tới vương đô.

——

Ra roi thúc ngựa đuổi tới vương đô sau, ra ngoài bọn họ dự kiến chính là, đô thành trung cảnh tượng lại là một mảnh tường hòa.

Bọn họ đến khi đúng là chạng vạng, hoàng hôn lặng yên trầm ở hùng tuấn to lớn vương thành lúc sau, chân trời rặng mây đỏ cuồn cuộn, giống như hồng long quay quanh ở phía chân trời, lưu động tầng mây đó là kia hồng long phun ra nuốt vào hơi thở, lúc nhanh lúc chậm, nhuộm đẫm ra diễm lệ mà xuất sắc ngoạn mục đồ án.

Bất đồng với biên thuỳ hoặc là dân cư thưa thớt thôn xóm, thái dương rời đi cũng không pháp ngăn cản vương đô bá tánh bán ra gia môn bước chân.

Bởi vì Quốc Sư phủ bảo vệ xung quanh vương đô, trong thành thiết có trận pháp, yêu ma cơ hồ khó có thể bước vào trong đó nửa bước, cố vương đô bá tánh không cần lo lắng yêu ma xâm nhập, cũng làm này tòa vương thành trở thành duy nhất Bất Dạ Chi Thành.

Phường thị gian bán hàng rong bậc lửa đèn dầu, tiếp tục rao hàng. Trên đường người đi đường nối liền không dứt, khi lúc đi đình, đối với thức ăn tiểu kiện chọn lựa.

Quán rượu tiểu nhị nhiệt tình mà lui tới phòng ngoài, ứng hòa rượu khách yêu cầu, vội đến khí thế ngất trời, nhìn ra được tới vương thành tiệm rượu sinh ý là cực hảo.

Hoa lâu thắp sáng quải với trước cửa đèn lồng màu đỏ, rộng mở đại môn bắt đầu đón khách, các cô nương oanh thanh yến ngữ, quản trúc dây đàn tiếng động xuyên thấu qua tầng tầng màn che mơ hồ truyền tới đầu đường tới, dẫn tới tay ăn chơi nhóm thay đổi bước chân đi trước phương hướng, trả giá số lượng không nhiều lắm tích tụ tiến đến tìm hoan một đêm.

[BH]_ ( Mau xuyên ) - Mãn thế giới cứu lão bà - Triều LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ