21-30

190 5 0
                                    

Chương 21: Đế sư cùng Thái Nữ ( hai mươi )

"Ha ha ha! Thật thú vị a ··· không nghĩ tới, thanh danh hiển hách chiến thần sẽ chết ở chính mình ái nhân trong tay, thật sự là thú vị, thú vị!"

Chói tai mà cuồng vọng tiếng cười không được mà ở nàng bên tai tiếng vọng.

"Câm miệng! Ngươi tìm chết!"

Lăng Yên trừng mắt che kín tơ máu hai mắt, giống như ác quỷ giống nhau khắp nơi nhìn xung quanh.

Máu tươi theo nàng đầu ngón tay nhỏ giọt, mất đi sở hữu sinh cơ thân thể lẳng lặng nằm ở nàng trong lòng ngực, ngoan ngoãn vô cùng.

"Nhập ma đi ··· giết này đó bức ngươi thần, nếu không phải bọn họ, chiến thần đại nhân như thế nào sẽ chết đâu?"

Thanh âm kia giây lát trở nên yêu mị vô cùng, giống như tình nhân thì thầm mềm nhẹ trầm thấp.

"Giết ··· bọn họ ····"

Giống như bị mê hoặc giống nhau, nàng đi theo lẩm bẩm nói nhỏ.

"Tiên sinh lại bóng đè..."

Xa xa gian tựa nghe được có người thở dài một tiếng, nháy mắt vuốt phẳng sở hữu bất an.

"Lại làm bệ hạ lo lắng."

Phủ một tỉnh táo lại, Lăng Yên liền nhìn đến dựa vào mép giường cầm trong tay tấu thư Cố Trọng, liền giống như ở bắc cảnh như vậy.

"Kỳ thật lại là tiên sinh mấy lần vì trẫm vào sinh ra tử, Bắc Lăng là lúc như thế, hiện nay lại như thế. Trẫm muốn hỏi một câu tiên sinh, này đến tột cùng là vì sao?"

Cố Trọng cúi xuống thân tới, lẳng lặng mà nhìn nàng, dựa vào như thế chi gần, gần đến có thể nhìn đến nàng giống như điệp vũ nhẹ nhàng mấp máy lông mi, gần đến có thể nhìn đến nàng phảng phất giống như sao trời trong mắt ảnh ngược.

Nơi đó tràn đầy, chỉ trang một cái nàng.

"Bất quá là..."

Lăng Yên cảm giác trái tim mất đi điều động nhịp, suýt nữa ổn không được hô hấp, nàng trốn tránh mà xoay đầu, tận lực ngữ khí đạm nhiên mà nói.

"Bất quá là kẻ sĩ vì người thưởng thức mình mà chết thôi, bệ hạ nãi thiên hạ minh chủ, thần túng muôn lần chết cũng cần hộ bệ hạ chu toàn."

"Tiên sinh... Thật sự như thế làm tưởng?"

Cố Trọng ngồi dậy, hơi hơi nghiêng đầu, đánh giá không dám nhìn thẳng nàng người.

"Tự nhiên."

"Nói đến, đã nhiều ngày trẫm ở thanh hà tuần phóng, nhưng thật ra nhìn đến một kiện có ý tứ sự tình."

Đế vương đột nhiên nhảy lên đề tài.

"Tiên sinh không hỏi là cái gì sao?"

"...Ra sao sự?"

Bị kia tựa như hắc diệu đôi mắt bình tĩnh nhìn, chỉ chờ nàng một câu hỏi chuyện. Lăng Yên cuối cùng vẫn là bại hạ trận tới.

"Thanh hà quận nội có một người quán, vì hồng tụ chiêu."

Nghe nói này ngữ, Lăng Yên không khỏi trong lòng nhảy dựng.

[BH]_ ( Mau xuyên ) - Mãn thế giới cứu lão bà - Triều LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ