91-100

53 3 0
                                    

Chương 91: Tinh tượng sư cùng nghịch mệnh giả ( hai mươi )

"··· hảo."

Không có tự hỏi bao lâu, bởi vì đối Lăng Yên tín nhiệm, Cố Trọng dễ như trở bàn tay đồng ý cái này đối nàng tới nói cực kỳ mâu thuẫn sự tình.

—— đem thân thể của mình lại lần nữa phó thác cấp tùy thời có thể cướp lấy quyền khống chế tàn niệm, đối với nàng tới nói yêu cầu cực đại dũng khí.

"Cảm ơn ··· làm khó ngươi ···"

Lăng Yên cũng biết được cái này thỉnh cầu đối với Cố Trọng tới nói có bao nhiêu khó xử, nhưng là trừ bỏ đem Cố Trọng tàn niệm đánh thức, hiện giờ nàng trong lúc nhất thời tìm không thấy mặt khác biện pháp tới giải quyết Cố Trọng trên người tai hoạ ngầm.

"Sư tôn như vậy thỉnh cầu, tự nhiên có cần thiết như thế lý do."

Lúc này Cố Trọng có vẻ đặc biệt tri kỷ cùng rộng rãi, thậm chí liền một câu đều chưa từng hỏi nhiều.

Nàng khoanh chân ngồi trên thạch đài bên, chậm rãi nhắm hai mắt, đem ý thức thu liễm lên, trầm đến thức hải chỗ sâu trong, nhẹ nhàng đi đụng vào kia cuộn tròn ở góc màu bạc quang đoàn.

Tàn niệm run run, dần dần giãn ra, màu bạc quang mang giây lát bao phủ trụ khắp thức hải.

Đãi Cố Trọng lại mở mắt ra, Lăng Yên liếc mắt một cái liền nhận biết ra, đây là tàn niệm xuất hiện.

"Cho nên, ta cũng chỉ là một mạt tàn niệm mà thôi."

Đây là Cố Trọng tàn niệm lại lần nữa sau khi tỉnh dậy, cùng Lăng Yên giảng câu đầu tiên lời nói. Không oán vô phẫn, giống như chỉ là đơn thuần mà trần thuật một sự thật.

"Nguyên lai ngươi ngày đó hỏi ta lập đỉnh chi chiến, thế nhưng là ý này. Sau lại, đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì?"

Tàn niệm ở Cố Trọng thức hải trung đồng dạng cùng chung nàng hết thảy trải qua cùng cảm thụ, đồng dạng nghe được Lăng Yên giảng thuật cái kia chuyện xưa.

Bất quá, nàng xa không có Cố Trọng như vậy hoàn toàn không biết gì cả mà hảo lừa dối, có thể làm chiến thần chết việc, nhất định là Thần giới đại rung chuyển.

"Ngươi yên tâm, lần này ta làm tiểu gia hỏa ngủ rồi, nàng cái gì sẽ không biết."

Sợ Lăng Yên có điều băn khoăn, tàn niệm phục lại bồi thêm một câu.

"Năm đó phát sinh chuyện gì, hiện giờ lại đi tìm kiếm cũng không có cái gì ý nghĩa."

Nhưng mà Lăng Yên quay đầu đi, chút nào không muốn đề cập cái này đề tài.

"Ngươi gọi ta ra tới, là vì thân thể này thức hải nội ma khí sao?"

Mắt thấy Lăng Yên này phó làm vẻ ta đây, chung quy là có làm bạn gần vạn năm ký ức, tàn niệm biết được việc này tất nhiên có khó lòng giải thích nỗi khổ riêng, liền biết nghe lời phải mà dời đi đề tài.

"Thật sự là ma khí?"

Lăng Yên ánh mắt một ngưng, chính sắc lại xác nhận một lần.

[BH]_ ( Mau xuyên ) - Mãn thế giới cứu lão bà - Triều LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ