Chương 81: Tinh tượng sư cùng nghịch mệnh giả ( mười )
Theo không ngừng tiến lên, vốn là không lắm quen thuộc đám người dần dần kéo ra khoảng cách, mọi người đều chỉ nguyện ý cùng quen biết người đi ở một chỗ, đội ngũ trở nên thưa thớt thưa thớt lên.
"Ngô sư tỷ, ngươi cần phải trước đi phía trước đi?"
Cố Trọng dừng ở cuối cùng, giương mắt nhìn nhìn phía trước càng đi càng xa đám người, quay đầu hướng bên cạnh vị này tựa hồ không có hảo ý thượng âm môn đệ tử ôn tồn hỏi.
"Không sao. Cố sư muội tu vi không đủ, ta lý nên chiếu cố một vài."
Ngô sư tỷ ánh mắt lập loè một chút, trên mặt vẫn cứ là treo ôn hòa hữu hảo ý cười từ chối Cố Trọng đề nghị.
Thấy thế, Cố Trọng cũng không hề khuyên bảo, chỉ là gật gật đầu, phục lại đi phía trước đi đến.
Nhìn đến Cố Trọng không chút nào bố trí phòng vệ mà đem sau lưng không môn để lại cho chính mình, kia Ngô sư tỷ thu liễm khởi trên mặt ý cười, ánh mắt từ ghen ghét cùng khinh miệt sũng nước.
Nàng híp mắt nhìn nhìn phía trước, đám người chính nhất nhất chuyển qua một chỗ chỗ ngoặt, tùy theo liền sẽ bị cự thạch che lấp tầm mắt.
Còn nữa, dường như cũng không có người để ý nhất cuối cùng sẽ phát sinh chuyện gì —— tỷ như có người không hề tiếng động mà biến mất.
Tế ra một con hoành địch, đặt bên môi, nàng nhẹ tấu ra không người có thể nghe được âm phù.
Nguyên bản tự giác tránh đi phù thạch đạo lộ cương lôi, liền giống như đã chịu cái gì triệu hoán cùng lôi kéo, bắt đầu trở nên cuồng bạo lên, keng keng rung động điện hỏa hoa hướng về phía trước Cố Trọng chạy trốn.
Nhìn như không hề phòng bị Cố Trọng, lại giống như sau lưng dài quá đôi mắt giống nhau, lập tức nhẹ nhảy lên thân, phiên đến kia Ngô sư tỷ phía sau, một chưởng đánh tới.
Người nọ nhất thời không bắt bẻ, thế nhưng bị Cố Trọng đi phía trước trực tiếp đánh bay, nếu không phải phản ứng cực nhanh nặn ra một cái phong quyết, chỉ sợ đương trường liền ngã xuống phù thạch, rớt vào không biết này hạ là vật gì vạn trượng vực sâu.
"Sư tỷ việc này làm được nhưng không trượng nghĩa."
Nhẹ giọng nói một câu, Cố Trọng đem bên hông tế kiếm đưa ra, hàn mang thẳng chỉ địch nhân giữa mày.
"Ngươi che giấu tu vi?"
Ngô sư tỷ khụ ra mồm to máu tươi, còn chưa đứng vững thân hình, liền lại bị linh kiếm bức bách đến đỡ trái hở phải, có thể nói là vừa kinh vừa giận.
Cũng không trách nàng như thế làm tưởng, Cố Trọng tu vi tuy vô dụng, phóng ra không ra cái gì cường lực thuật pháp, nhưng là thể chất lại là nhất đẳng nhất cường hãn.
Kẻ hèn một Kim Đan, ngạnh ai hợp thể một chưởng, bất tử cũng đến trọng thương.
Cố Trọng không hề ngôn ngữ, không cần phải cùng người sắp chết lãng phí miệng lưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_ ( Mau xuyên ) - Mãn thế giới cứu lão bà - Triều Lăng
Ficção GeralVăn án quá dài nên để vào nội dung ở bên dưới. Góc nhìn: Chủ thụ Số chương hoàn truyện: 160 chương Tag: Cường cường, Yêu sâu sắc, Ngọt văn, Mau xuyên, HE Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lăng yên, cố trọng ┃ Vai phụ: ┃ Cái khác: Một câu tóm tắt: Thượng...