Chương 41: Người đại diện cùng ảnh hậu ( mười ba )
Lấy Cố Trọng vì trung tâm trận này đánh cờ, chậm chạp không thể kết thúc. Nhưng giới giải trí bát quái tin tức nhiều đếm không xuể, quần chúng tổng xem cùng sự kiện cũng quá mức mỏi mệt, nhiệt độ dần dần rút đi, hai bên thuỷ quân rút khỏi chiến trường, trừ bỏ bám riết không tha fans cùng anti-fan ngẫu nhiên đấu thượng một trận, đảo cũng không bao nhiêu người lại chú ý chuyện này.
Mới vừa xác nhận quan hệ hai người, cũng đúng là gắn bó keo sơn. Cố Trọng đem kịch bản gác qua một bên, kiềm chế Lăng Yên, từ Đông Kinh hoàn bơi tới Athens, làm đủ tình yêu cuồng nhiệt tình lữ sẽ làm sở hữu sự tình.
Phủ kín bạc sa đường ven biển, uốn lượn không biết mấy dặm. Trong không khí tràn ngập gió biển hơi thở, bọt sóng chụp đánh bên bờ đá ngầm. Thừa dịp ngày mùa hè ánh mặt trời, bên bờ toàn là vui đùa ầm ĩ trêu chọc đám người.
Rộng lớn thật lớn màu đen ô che nắng hạ, tùy ý bày một con ghế nằm, dáng người mạn diệu nữ lang lười biếng mà ghé vào này thượng, lộ ra tảng lớn tuyết trắng.
Một cái khác nữ hài từ bên sườn hộp lấy ra một chi kem chống nắng, đem nhuận bạch nhũ dịch đè ép ở đồng dạng nị bạch trên da thịt, tinh tế vuốt ve.
"Tỷ tỷ..." Phía sau người ấn một lát, tay hoạt đến vòng eo, cúi xuống thân tới, dùng hết sức trầm thấp gợi cảm thanh tuyến gọi một tiếng.
Trong lòng vừa động, Lăng Yên mở mắt ra, nghiêng đầu xem qua đi, chỉ thấy được này giảo hoạt tiểu hồ ly, lóe thủy quang liễm diễm con ngươi, tràn đầy áp lực không được dục vọng.
"Chúng ta trở về phòng đi sao ~"
"Không biết là ai ồn ào, hôm nay muốn ra tới lướt sóng? Không cần."
Không lưu tình chút nào mà cự tuyệt cái này vô lý yêu cầu, Lăng Yên phục lại nhắm mắt lại, ánh mặt trời vừa lúc, sóng biển bờ cát, còn có giai nhân xoa bóp, thu liễm hồi lâu lười cốt lại tái phát bệnh, liền một ngón tay đều không nghĩ hoạt động.
"Kia tỷ tỷ, muốn ở chỗ này sao?"
Xoay người nhảy lên ghế nằm, Cố Trọng không quy củ đôi tay vòng đến trước sườn, càng thêm đi xuống đi, đầu ngón tay gợi lên loãng vải dệt đường cong.
"Cố tiểu trọng, ngươi là Teddy thành tinh sao?"
Vội vàng đè lại cặp kia tác loạn tay, Lăng Yên bất đắc dĩ mà xoay người ngồi dậy, "Đây là ở bên ngoài, đừng xằng bậy."
"Lần đó đi sao ~"
Bày ra một bộ đáng thương hề hề biểu tình, Cố Trọng giữ chặt tay nàng không được hoảng.
"...Hảo hảo hảo, trở về."
Luôn là chịu không nổi Cố Trọng làm nũng, Lăng Yên cuối cùng vẫn là bất đắc dĩ thỏa hiệp. Bị như thế như vậy trêu chọc, nàng cũng không khỏi có chút động tình.
Thu thập hảo một bên đồ vật, đem cà phê hoành văn điều khăn lông khoác trên vai, hai người hướng tới cách đó không xa khách sạn phương hướng đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_ ( Mau xuyên ) - Mãn thế giới cứu lão bà - Triều Lăng
General FictionVăn án quá dài nên để vào nội dung ở bên dưới. Góc nhìn: Chủ thụ Số chương hoàn truyện: 160 chương Tag: Cường cường, Yêu sâu sắc, Ngọt văn, Mau xuyên, HE Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lăng yên, cố trọng ┃ Vai phụ: ┃ Cái khác: Một câu tóm tắt: Thượng...