101-110

59 1 0
                                    

Chương 101: Tân quý tổng tài cùng nghèo túng thiên kim ( bảy )

Tự Cố Trọng trong miệng nói ra nói giống như một cái sấm sét tạc ở Lăng Yên bên tai, đem nàng trong óc nổ thành trống rỗng.

"A? Này có thể hay không quá nhanh?"

Lặng im sau một lúc lâu, Lăng Yên mới ngốc lăng lăng mà nói ra một câu tới.

"—— ta ý tứ là, này căn hộ còn có rất nhiều phòng cho khách, cũng đủ ngươi ——"

Ở giọng nói xuất khẩu nháy mắt, phản ứng lại đây chính mình đến tột cùng nói gì đó, Lăng Yên mặt phanh mà một chút đỏ lên, giống như nấu chín đại tôm, tiện đà hoảng loạn giải thích nói.

"Lăng tiểu thư, ngươi ··· thật sự ngây thơ đến đáng yêu."

Nàng hoảng loạn phản ứng lại câu đến Cố Trọng phát ra một trận xuy xuy cười khẽ.

Nhìn về phía Cố Trọng trêu chọc ánh mắt, Lăng Yên mới chậm chạp phát hiện, nàng lại bị người này trêu chọc một đạo.

Vô cớ hờn dỗi từ trong lòng dâng lên, Lăng Yên cúi đầu móc ra cửa phòng chìa khóa, mở ra rộng lớn mà điệu thấp mạ vàng đại môn.

Duỗi đi ấn lượng đèn điện chốt mở tay lại đột nhiên bị người giữ chặt.

"Cố tiểu thư, còn thỉnh ngươi đứng đắn một ít."

Lăng Yên có chút bất đắc dĩ mà kéo ra Cố Trọng tay, thở dài một hơi.

"Lăng tiểu thư, thỉnh tha thứ. Ta người này bản tính khả năng có chút ác liệt, nếu ngươi cảm giác được mạo phạm, ta hướng ngươi xin lỗi.

Bất quá ta là nói nghiêm túc, tối nay thật sự quá muộn, tổng không thể lại thu thập ra một gian phòng cho khách tới.

Lăng tiểu thư gối đầu, không biết có không phân ta một nửa?"

Cố Trọng thu hồi sở hữu trêu đùa, lấy cực kỳ đứng đắn ngữ khí nói.

Nàng lời nói đều không phải là không có đạo lý, bởi vì thích thanh tịnh, Lăng Yên không có thỉnh ở nhà bảo mẫu, to như vậy biệt thự chỉ có nàng một người.

Hồi lâu không có người vào ở phòng cho khách, phần lớn lạc đầy tro bụi, lúc ấy muốn thu thập, chỉ sợ là đến nắng sớm hơi lượng đều không thể sửa sang lại xong.

Đến nỗi thê thảm mà ở trên sô pha tạm chấp nhận một đêm —— cố đại tiểu thư thật sự không có suy xét quá cái này lựa chọn.

Nói như thế tới, tối nay hai người còn thật sự không thể không cùng chung chăn gối.

"Ta cũng không có sinh khí, chỉ là ta luôn luôn đứng đắn quán, không lớn sẽ nói giỡn."

Để tránh Cố Trọng nghĩ nhiều, Lăng Yên tận lực dùng nhẹ nhàng chậm chạp ngữ khí giải thích chính mình mới vừa rồi không được tự nhiên, thuận đường đồng ý xuống dưới.

"Kia đêm nay, chỉ phải ủy khuất cố tiểu thư."

"Nơi nào lời nói, nên là Lăng tiểu thư ủy khuất mới là."

Cố Trọng duỗi tay thế Lăng Yên ấn sáng đèn điện, theo nhu hòa ánh đèn sáng lên, ý cười lại lần nữa về tới nàng đuôi lông mày, mang theo một chút bất cần đời.

[BH]_ ( Mau xuyên ) - Mãn thế giới cứu lão bà - Triều LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ