111-120

54 1 0
                                    

Chương 111: Tân quý tổng tài cùng nghèo túng thiên kim ( mười bảy )

Ở làm tốt an bài sau, Lăng Yên quay người lại, liền thấy được không biết đi khi nào gần bên người nàng Cố Trọng.

Hai người nhìn nhau một lát, ở ngắn ngủi trầm mặc sau, Lăng Yên dẫn đầu phát ra một câu khách sáo mới lạ lễ phép thăm hỏi.

"Cố tiểu thư, hồi lâu không thấy."

"··· đã lâu không thấy."

Cố Trọng mím môi, ngắn gọn hồi phục nói, chỉ là kia sóng mắt lưu chuyển gian, dường như mang theo tố bất tận nỗi lòng thở dài.

Trầm mặc lại lần nữa vắt ngang ở hai người chi gian, mấy năm trước dù cho vô cùng hiểu biết, hiện giờ tái kiến thế nhưng cũng là không lời nào để nói.

"Là hội trường bố trí có cái gì vấn đề sao?"

Lần này là Cố Trọng trước mở miệng, mang theo việc công xử theo phép công miệng lưỡi, nàng đem đề tài chuyển dời đến một cái không quá đột ngột phương hướng.

"Mới vừa rồi dương nếu tới nói một ít lệnh người không quá lý giải nói, hôm nay vẫn là tiểu tâm thì tốt hơn."

Làm hôm nay cuộc họp báo vai chính, Lăng Yên cho rằng Cố Trọng hẳn là biết được sở hữu khả năng tồn tại nguy hiểm.

"Lăng tiểu thư cơ hồ không để ý tới diệu trọng kinh doanh quyết sách, ta còn tưởng rằng, ngươi đều đã quên chính mình còn có cái này công ty."

Nghe đi lên là trêu ghẹo một câu, lại tổng làm người cảm giác mang theo như vậy một chút u oán ở trong đó.

"Nói tốt toàn quyền buông tay, ta tự nhiên sẽ không quá nhiều can thiệp."

Không tự giác mà, Lăng Yên vì chính mình biện giải một câu, giống như càng muốn chứng minh chính mình cũng không phải không phụ trách nhiệm lão bản, hoặc là bởi vì mặt khác cái gì nguyên nhân mới không chút nào để ý tới.

"Hôm nay lúc sau, ta liền có thể thắng hạ đánh cuộc."

Cố Trọng đột nhiên nói như vậy nói, lệnh Lăng Yên trong lòng nhảy dựng, một cổ nói không rõ tư vị trong lòng tiêm tràn ngập mở ra, giống như ở cây mía phía trên rải lên hồ tiêu.

Đánh cuộc kết thúc, ý nghĩa trước mắt cái này cực có thiên phú nghèo túng quý nữ, đem từ cái này trần thế hoàn toàn biến mất, mà nàng tâm tâm niệm niệm ái nhân sẽ trở về.

Áy náy không tha trung rồi lại đầy cõi lòng vui sướng, như vậy phức tạp tình cảm lệnh Lăng Yên nhịn không được sinh ra ra một tia do dự tới.

"Như vậy tự tin a?"

Cưỡng bách chính mình giơ lên một cái nhẹ nhàng mỉm cười, nàng tận lực làm chính mình lời nói nghe đi lên tràn ngập nhẹ nhàng sung sướng.

"Chủ tịch đối với diệu trọng trước mắt phát triển, còn có càng cao chờ mong sao?"

Cố Trọng hồi lấy đồng dạng tràn ngập ý cười hỏi câu, hai người đều ở nỗ lực khiến cho không khí bất biến đến như vậy áp lực, nặng nề hoặc là bi thương.

[BH]_ ( Mau xuyên ) - Mãn thế giới cứu lão bà - Triều LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ