You're so DEAD

30 2 0
                                    

Sehun's POV

'Uuuuuhhhhh~ harder baby~~'

Shit. Nakakabyun tong babae sa porn. Kaya dahan-dahan kong hinawakan ang junjun ko. Yung babae sa porn, ang ingay, kanina pa sya binabayo ng lalaki. Mag cum ka na daliii di na ko makapaghin-

Biglang bumukas ang pinto ng cr at bumulaga sakin ang boss nila. Nagkatitigan kami ng 5 seconds at nang matauhan ako, tinaas ko ang pants ko. Shit! Nakakahiya anak ng tipaklong.

Pag harap ko nakatanggap ako ng isang malakas na sapak sa mukha. Natumba ako, at sa maniwal kayo, iba ang lakas ng suntok nya ngayon kumpara sa dati. Natanggal na ata panga ko.ang sakit :(

"Manyakis ka talaga!" Sigaw nya at binunsol ako sa tiyan. Pagkatapos ay kinuha nya ang plastic na baso sa sink at pinukpok ng 3 beses sa ulo ko. Napakasakit! Nararamdaman kong dumudugo ulo ko. Buti na lang may dumating.

"Taeyeon! Tama naa" sigaw ng matangkad na babae at inawat sya ng kasama nito

"Umalis kayo dito Sooyoung!" Hiyaw ni Taeyeon.

"Taeyeon tama na please" pakiusap ng isa. Habang nakasabunot sya sakin.

Hanggang sa parang natauhan si Taeyeon. Binitawan nya ko at tumakbo palabas.

"Ayos ka lang ba?" Lumapit sakin ang isang babae at tinayo ako.

"Ano bang ginawa mo kay Taeyeon?" Tanong naman ng isa.Pero di ako makapag salita.

"Ngayon ko lang nakita ulit ang leader natin ng ganun Hyoyeon"

"Oo nga, tara puntahan natin sya sooyoung sa room 8"

"Wag na Hyo, kung ayaw mong mabigwasan matulog na tayo, Kay fany na lang natin sabihin"

"Sige"

At ganun na lang iniwan nila ko. Hayy bat ganun. Bakit sya nagalit ng sobra? Di naman Mali ginawa ko ah, lalaki ako at may pangangailangan. Bakit parang apektado sya masyado? Hay ewan. Ang weird nya.

***6 am***

Tiffany's POV

Pumunta ko ng maaga sa hideout namin para ihatid na si Sehun pauwi. Nag promise kasi ako Kay Taeyeon.

Pag pasok ko nakita ko si Sehun na nakaupo sa sofa. At may panibagong benda sa ulo. I wonder what happened.

"Sehun" I said at mukhang nagulat pa sya

"Ohh, Tiffany, hahatid mo na ba ko" tanong nya

"Anong nangyari?" Sabi ko. Alam naman na nya siguro ang ibig Kong sabihin.

"A-ah, wala to, nauntog lang" sabay ngiti nya. I know its not true but di ko na sya kinulit.

"Ah ok, magpapaalam lang ako kay Taeyeon" Sabay takbo ko sa mga rooms.

Sa room 8 ko sya natagpuan at tulog. Wala naman kasing mga lock rooms dito eh. Ginising ko sya.

"Taetae, hahatid ko na si Sehun" sabi ko habang tinatapik sya. Pero Hindi sya sumasagot. Madali lang magising si Taeyeon, makarinig lang sya ng pagbukas ng pinto nagigising na sya. Hanggang sa makarinig ako ng ungol ng umiiyak.

"T-taetae?" Kinabahan ako. Hindi iyakin si Taeyeon, unless may isang bagay talagang nasaktan sya ng todo.

Hinarap ko sya sa pagkakadapa nya. Im right, umiiyak nga sya.

"Taetae, what happened?" I asked her. But di sya sumasagot at tinatago nya ang mukha nya.

"Go on tell me Taeyeon, may nangyari ba?" I asked. Ofcourse its obvious meron. Niyakap ko na lang sya. Tatanungin ko na lang kila Sooyoung tutal sila naman ang nagstay dito kagabi.

"I'm sorry"

Napatingin ako sa pintuan at nakita ko si Sehun. Kitang-kita sa mukha nya na nag-aalala sya.

"Ako may kasalanan kung bakit sya umiiyak" he admitted.

"Why? What did you do?" I asked him pero biglang dumating si Hyoyeon.

"Fany, dun na kayo sa sala mag-usap, ako ng bahala kay Taeyeon. Mukhang madaming kailangan ipaliwanag tong lalaking to" Hyo said. At pumunta nga kami sa sala at nag-usap.

"Now, tell me what happened" I said seriously.

"A-ano.. Nahuli kasi ako n-ya dun s-sa cr.. Ano.. Nag-aano.. Aish" sabi nya. What does he mean by 'nag-aano?'

"Nag-aano?" Tanong ko.

"Nag m-masturb-bate.." He said at napayuko na lang bigla sa hiya.

I'm speechless. I know meron pang nangyari bukod don. Hindi iiyak ng ganun si Taeyeon.

"Lalaki din naman ako Fany, k-kaya normal lang siguro yun. L-lahat naman ng lalaki dumadaan sa g-ganun. Ewan ko ba kung bakit nya ko pinag-susuntok at hinampas sa ulo ng baso" he said.

"Sehun, you have no idea why Taeyeon did that right? Well, I'll tell you" I said. Mukha namang mapagkakatiwalaan sya.

"Alam mo naman siguro ang pwedeng mangyari sayo once kinalat mo to" dugtong ko. Alam nya for sure, at tumango sya.

"Well, when Taeyeon was in high school, na kidnapped sya ng 4 guys. And, she nearly got rape. Di naman nakakapagtaka sa katawan nya kung bakit naisipan ng mga kidnappers yun diba. Nakita nya yung 'alam mo na' ng 4 guys na yun. Kaya since then, parang nagka phobia sya sa ganun. Weird right?" I said. And he nodded.

"So please do understand her situation na lang. I apologize for what she did to you" dugtong ko pa.

Sehun's POV

So, may phobia sya sa ganun? Di ako makapaniwala. Isang babaeng tulad nya na walang takot na nakikipag sapakan sa mga lalaki at nakikipag habulan sa mga security guard at takot sa ganun? Aba matindi to.

"Pano sya mag-aasawa kung takot sya sa ganun?" Tanong ko.

"I don't know. Baka hindi na siguro" sagot nya.

"Woah, sayang naman sya" well totoo naman sayang. Aba, bihira lang sa mundong ito may ganung itsura.

"Gusto ko sana mag sorry sa kanya ng personal" sabi ko.

"Not now Sehun, I'm afraid baka layuan ka na nya or much worse, katakutan ka nya" she said. Gusto ko syang kaibiganin syempre.

"Hintayin mo munang makalimot sya. Mga 2 months ka munang wag magpakita sa kanya" dugtong pa nya. Mukhang tama sya. Kailangan ko muna lumayo.

"Sige. Hatid na kita" sabi nya at sabay tayo.

"Pwede bang makuha number mo? Para atleast may contact ako sa inyo para malaman ko kung okay lang sya" sabi ko. Syempre di totoo yun, gusto ko lang mapalapit kay Tiffany.

"Okay" sabi nya.

To be continue...

The BITCHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon