Someone's POV
Nandito ko sa XX club, mag-isa. Hindi ko alam kung ilang bote na ng beer ang naiinom ko, hays, I just want to forget her in a moment.
"JiJi?" Isang malaking boses ang narinig ko mula sa aking likuran. Humarap ako sa kanya. Bigla Kong nakita ang isang lalaking ubod ng tangkad at naka suit pa.
"Kris?" Kalmado kong tanong
"Yo JiJi! Long time no see pre!" Sabi nya sabay tapik sa balikat ko.
Si Kris, ang nag-iisa kong kaibigan noong high school ako. Binubully ako palagi ng mga classmate ko noon at si Kris ang taga pagtanggol ko.
"Aba laki na ng pinagbago mo tol! Astig na astig ka na ah haha" masaya nyang sinabi sakin habang tinitignan ang pananamit ko.
"Ikaw pre wala ka pa din pinagbago, gwapong gwapo pa din" napailing Kong sabi sabay inom at napatawa sya.
"Mukhang problemado ka ah" sabi nya sabay upo sa tabi ko.
"Di naman" maikli Kong sagot
"Babae ba yan? Haha" tanong nya at napatawa ko ng kaunti.
"Oo pre" sagot ko
"Baka pwede kitang matulungan?" Tanong nya habang nakangiti. Napa tawa ako ng kaunti
"Pre wag na, at baka sayo pa magkagusto yun" sagot ko
"Hahaha sige"
"Bakit nga pla nandito ka?" Tanong ko sa kanya. Wala naman kasi sigurong pupunta ng club na poporma ng ganito. Di bale na lang kung may pinanggalingan sya. Pero di sya nakasagot at nag-iba ang aura ng mukha nya.
"Babae din?" Tanong ko at napatango sya.
I chuckled " mga babae nga naman, pag sila nasasaktan alam ng buong kaibigan nila, pero pag lalaki ang nasasaktan eto, pupunta sa isang lugar, dun iiyak" sabi ko. At napansin ko na parang iiyak na si Kris. Woah. For being his classmate for almost 5 years Hindi ko pa nakita tong umiyak sa babae. Unless, sya ang iniiyakan ng babae.
"Wala naman syang ginawa sakin eh, feeling ko lang kaibigan lang talaga Turing nya sakin" sagot nya
"At nasasaktan ka kase ikaw, handa kang gawin lahat para sa kanya para mahalin ka nya, pero sya, mahal ka nya pero bilang kaibigan lang" napatango na lang sya.
"Buti nga sayo pre andyan lang eh, nakakausap mo, kaibigan mo pa. Eh ako, sinusumpa na ko na sana mawala na ko sa buhay nya" sagot ko sabay inom.
At nag-inuman kami hanggang sa naramdaman Kong parang lasing na sya. Kaya nilagay ko na lang sya sa sasakyan nya. Nalaman Kong sa kanya yun kase may plaka na pangalan nya ang nakasulat.
*********
Taeyeon's POV
Its 6am in the morning. Ang aga Kong nagising at nakatulala pa din ako habang nakahiga sa Kama. Sehun just kissed me. At di yun maalis sa isip ko. Ewan pero kinikilig ako kapag naaalala ko. Then suddenly my phone rang out of the blues.
"Hello..?" I said as I picked up my phone
"Taetae? Where the hell are you?! I've been calling you last night! Why aren't you picking up your phone?" Worried fany attacks again. I chuckled
" I'm here in San Francisco, sorry for not telling you fany. Its just so sudden" I said
"Pinag-alala mo ko taetae! Akala ko na kidnapped ka na ng BigBang!" She said. Lol this girl.
"Why would I ? Kahit magsama-sama pa sila di nila ko kaya" I laughed and she whinned. Woah. Na miss ko na fany ko ah
"Boastful Taetae. By the way, you need to come here now, we have a big problem" fany said
"What" I calmly asked
"I received a death treath and--"
"What?! I'll be there at 12 pm okay?! Bye" I cut her off and rushes to prepare myself and for my flight.
************
Its 11:15 am now and currently traveling to my hometown. Death treath is a fucking serious. Soohee of wonder girls received a death treath too before. Akala ng lahat ito ay isang pananakot lng pero Hindi nila alam na kukunin pala nito ang buhay ni Soohee. Ang mga nakaka receive lang nang death treat ay usually yung mga famous sa boys. At guess what sino ang nagbibigay ng death treaths? The DE JA VU
Who are they? Sila lng nman ang famous clan at kinatatakutan ng lahat. Nagbibigay sila ng DT sa mga matitipuhan nila. Hindi lang dito sa PH pati na rin sa ibang bansa ay kilala sila. At take note..
Wala pang kahit isa ang naka survive sa death treath nila.
BINABASA MO ANG
The BITCH
RandomIto ay tungkol sa isang babaeng naging 'bitch' dahil sa pagkamatay ng kanyang boyfriend. Hanggang sa makakilala sya ng isang lalaki na mapagbabago sya at mamahalin niya. Pero may isang bagay syang matutuklasan na masasaktan sya ng sobra.