Taeyeon, the savior

38 2 0
                                    

Author's POV

Habang nasa sasakyan nila, nagmamadaling magdrive si Yuri papunta sa hideout nila at inaasikaso naman ni Jessica at Tiffany ang bugbog saradong si Sehun. Habang si Taeyeon naman ay tahimik na nakatitig sa bintana at para bang walang nangyayari.

**sa hideout**

Pasan-pasan ni Yuri si Sehun at hiniga sa sofa nila. Tarantang taranta ang 3 habang si Taeyeon ay chill lang na naglalakad

"Yuri kumuha ka ng basang towel at tsaka yung first aid kit natin Dali!" Sigaw ni Tiffany at sinunod naman ito ni Yuri. Si Taeyeon naman ay nakaupo lng at nakatitig sa kanila.

"Taengoo! Ano bang balak mo dito?! Para syang mamamatay na!" Pahiyaw na sabi ni Jessica habang di alam ang gagawin. Tinitigan lng sya ni Taeyeon. Dumating si Yuri dala ang first aid kit at towel. Agad namang chi-neck ni fany kung gising ba ito. Pinunasan nya muna lahat ng sugat nito sa mga braso at mukha gamit ang basang towel.

Pagkatapos ay kinuha ni Jessica ang first aid kit at inabot kay fany. Agad namang kumuha ng alcohol si fany at nilagyan nya ang sugat nito sa braso.

"Araaaaaaayyyyy! Tama naa, a-ang sakit" hiway ni Sehun na gumulat sa kanila.

"Pero may mga lupa ang sugat mo, baka ma- infection" sagot ni Yuri

"A-yoko please, pleasee ayoko ng alcohol.. Betadine na l-lang. Pleasee" nag-mamakaawang sabi nito.

Napatawa si Taeyeon ng onti. Lumapit sya kay Sehun at tinadyakan ang 'private part' nito.

"Aaaaaaahhhhh!" Hiway ulit nito.

"Ang laki mong tao para ka namang tanga! Takot sa alcohol!" Sigaw nya at kinuha ang alcohol sabay buhos nito sa braso nya. Naghihiway si Sehun at pumapalag habang pinipigilan naman ito nila Tiffany. Ngunit Hindi nila ito kaya.

"Bitiwan nyo na sya" command ni Taeyeon na agad sinunod ng 3

Nanlaki ang Mata nila fany sa ginawa ni Taeyeon. Tumungtong sya sa sofa at tinuhudan ang magkabilang kamay ni Sehun na nakapatong sa magkabilaan nya habang hawak ni Taeyeon ang alcohol. (In short, nasa pagitan ng 2 hita nya ang balakang ni Sehun) Natahimik si Sehun sa ginawa ni Taeyeon at napatingin sa kanya.

"Alam kong maniac ka pero subukan mo Kong hawakan o pumalag, ipapainom ko sayo tong alcohol" banta ni Taeyeon at tumahimik si Sehun.

Agad binuhos ni Taeyeon ang alcohol sa sugat nya "wag.kang. SISIGAW" habol pa nito.

Tiniis ni Sehun ang sakit habang nililinis ni Taeyeon ang sugat nya. Pagkatapos ay binendahan na nya ito. Habang ang 3 ay nanonood lang sa isang gilid.

"Done. Girls, ilabas nyo na yan, hideout natin to at once na may malaman pa tong manyakis na to na Hindi naman nya dapat malaman, mapapahamak pa tayo" sabi ni Taeyeon habang nagpupunas ng kamay.

"But delikado sa labas Taetae, may mga hideouts din jan malapit dito at naghahanap ng mapagtitripan sila ng ganitong oras" sagot naman ni fany

"Well, Hindi na natin problema yun kung magpapahuli sya. And, mabilis naman yan tumakbo" sabi ni Taeyeon habang nakaupo.

"Pano mo nalamang runner ako?" Sabat naman ni Sehun.

"May sinabi ba Kong runner ka? I just said mabilis ka tunakbo" sagot ni Taeyeon.

"Oh dali, labas naa. Inaantok na ko" sabay hikab naman ni Jessica. Tumayo si Sehun upang umalis ng biglang may humila sa kanya.

"No, don't go. Its dangerous".


To be continue..

The BITCHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon