Taeyeon's POV
"Tito, I'm a gangster" I said. Halos lumuwa na ang mata nya sa narinig nya.
"Seryoso ka??" Tanong nya sakin. May tiwala ako sa father ni Sehun even though ngayon ko lang sya na meet. Para kasi syang si Sehun. And I can feel he's a good person.
"Yes. Kalaban namin ang 5 guys na yun. And ang leader ng clan nila, may gusto sakin. Gusto nyang pumayag ako na makipag relasyon sa kanya" I said. Mukhang naliwanagan na si Tito.
"Please keep it a secret. Kris doesn't know about it" sabi ko
"Why??" He asked
"I'm afraid layuan nya ko. I can't lose my best friend, but sasabihin ko din sa kanya in the right time" sagot ko.
"Oh, okay. Di na ko makikielam jan. Akala ko pera lang habol mo sa kanya" he's so straight forward just like his son. And I trust straight forward persons.
"Nagpapatawa ka ba dad, eh anak ng prime minister yan eh"
Napatingin kami sa gilid. At nakita namin si Sehun. Habang tumatawa ng konti.
"What?!" Sabi ni tito
"Yes po tito, I want a freedom, at hindi kaya ibigay sakin ng tatay ko yun. Basta long story po. Kaya nag-iingat ako" sabi ko.
"Don't worry magaling magtago ng secret yan si papa" sabi ni Sehun at sabay akbay sakin. He can feel na naiinis na ko. Then he whispered at me
"Sige sapakin mo ko sa harap ni papa" bulong nya at tumawa pa sya ng onti. But, why my heart is beating so fast?
"Alis muna kami pa, see you around!" Sabi ni Sehun at hinila ako kung saan. Di ko alam kung bakit di ako lumalaban. Hanggang sa dalin nya ko sa garden.
Doon tinulak ko na sya at sinapak. Pero natawa lang sya. Lasing na ata to.
"Feeling close ka?" Sabi ko
"Haha, I just missed you" nag blush ako sa sinabi nya. Buti na lang madilim at mukhang wala na sya sa katinuan.
"By the way musta na si Tiffany?" Bigla nyang tinanong at napaupo sa Bermuda at umupo na din Ako . Di ko alam but why do I feel hurt? Jealous? Hell no!
"She's fine" I answered shortly.
"May boyfriend na ba sya" tanong pa nya. And this time, masakit na talaga. Does he like fany?
"Wala. Do you like fany?" I asked at tumango sya agad.
"Na love at first sight ata ko sa kanya eh haha" sabi nya at parang baliw na tumawa.
Biglang naging teary ang Mata ko. But I manage to hold back my tears. No, you cannot cry Taeyeon, No no no no.. Matapang ka. Wag kang iiyak! Aish! Stupid Kim Taeyeon! Hindi mo sya gustoooo.
But I failed. A tear escaped from my eyes. Biglang natingin sakin si Sehun at na froze ako. Nagtitigan kami halos 1 minute. Then he smiled.
"May pawis ka pa sa pisngi" sabi nya at hinawakan nya ang pisngi ko at pinunasan ang luha ko. I'm right. He's drunk.
Then he slowly lean himself closer to my face. Weird cause im not moving. I don't know but my heart is beating faster. Hanggang sa lumapit na ng lumapit ang mukha nya sakin. I closed my eyes.
our nose touches..
Then our lips met.
Yes, I do love him
To be continue...
BINABASA MO ANG
The BITCH
عشوائيIto ay tungkol sa isang babaeng naging 'bitch' dahil sa pagkamatay ng kanyang boyfriend. Hanggang sa makakilala sya ng isang lalaki na mapagbabago sya at mamahalin niya. Pero may isang bagay syang matutuklasan na masasaktan sya ng sobra.