Chap2.

764 28 0
                                    

Khi tỉnh dậy thì cậu thấy mình nằm trong  căn phòng tại ngôi nhà cũ của 12năm trước thì liền tức tốc bật dậy chạy vào nhà vệ sinh nhìn mình  trong gương  thì đúng là mái tóc cậu để lúc 15t mái tóc của những  tháng ngày đau khổ khi người thân của cậu từng người một ra khi trước mắt cậu từ người  anh cả Shinichirou rồi  lại đến cậu bạn thân Baji rồi tới cô em gái cậu mựt yêu thương đã ra đi ngay trên lưng của cậu và kể cả người anh trai không cùng  huyết thống  cũng  bị Kisaki sát hại ngay trước mắt của  cậu và cũng vì điều đó cậu dần  dần chìm vào bóng tối rồi  lập nên Bonten cùng với những  người thuộc hạ trung thành  làm nên một  tổ chức tội phạm  chấn động cả Nhật Bản chỉ sau vài năm hoạt động  cờ bạc,  ma túy,  mại dâm,  giết người , cướp bóc .....không tội ác nào là không  làm và cậu cũng  có một người  luôn  trung thành với mình  mặt  người đời gọi hắn là con chó điên trung thành  của Bonten thì  hắn vẫn theo cậu rồi  yêu cậu sâu đậm còn cậu thì sao liệu cậu có yêu hắn không  có thật sự  để  tâm đến con chó điên này thật không  hay cậu xem trọng vị anh hùng mít ướt của mình hơn khi cậu đã ra tay bắn chết yêu mình  sâu đậm và cũng là người  mình yêu suốt  mười mấy năm qua giờ  đây cậu hối hận rồi liệu người đó có còn chấp nhận yêu cầu cậu nữa  ko  cậu suy nghĩ  mà nước mắt cứ rơi lã chã  trên mặt thì bỗng bên ngoài có tiếng gõ cửa cùng giọng nói  quen thuộc vang lên gọi cậu quay trở lại thực tại......
Cùng  đoán xem người đó là ai nha~~.
Buổi tối tốt lành mina_san. 😊

[Mikey X Sanzu ] Gã Điên Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ