Chap 4.

414 22 0
                                    

Khi chạy về tới nhà cậu phóng thẳng lên phòng để thay đồ của băng và bước xuống nhà ăn tối cùng mọi người, khi cậu vừa anh xong cũng là lúc Darken đến đoán cậu đi họp, cậu ra con xe CB250T mà chạy thẳng đến đền Musashi nhanh nhất có thể cậu muốn được gặp lại anh gặp lại người thương của mình mmuốn được ôm anh thật chặt ko cho anh rời xa cậu nữa. Chạy 15p hay người đến nơi vừa đậu xe xong cậu liền tức tốc đi lên đền với mong muốn gặp lại anh rất mãnh liệt , vừa thấy cậu tất cả các thành viên điều xếp hàng lại và cuối chào 90°" Tổng Trưởng vất vả rồi. Chúc tổng trưởng buổi tối tốt lành ". Còn cậu mặc kệ mà đi thẳng lên bậc thềm ngồi xuống nghe mọi người báo cáo tình hình của băng mắt thì cậu cứ lia đi khắp nơi để tìm kiếm anh mà không chú ý đến những báo cáo của những phân đội trưởng của Touman. Darken thấy cậu không tập trung liền lên tiếng hỏi.
" ôi ôi Mikey mày làm cái gì mà nhìn ngó xung quanh vậy ".
Nghe y hỏi thì cậu giật mình một cái nhưng rồi cũng bình tĩnh lại mà tiến đến Mucho đội ngũ phiên đội mà hỏi
" đội của mày đâu rồi? "
Nghe cậu hỏi vậy gã liền chỉ về phía cái cây không xa nơi mọi người đang đứng thì thấy bóng dáng của anh lấp ló từ từ bước ra và chào cậu
" tổng trưởng tìm tôi có chuyện gì sao".
Anh hỏi cậu và hơi nghiêng đầu tỏ vẻ khó hiểu nhìn cậu..
Tới đây thôi pp mina _san.
Buổi tối tốt lành mina _san.

[Mikey X Sanzu ] Gã Điên Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ