Chap 1.

976 32 0
                                    

Tại nhà hoang XXX.
Sanzu:"-Mikey ngài chọn đi giữa tôi và nó ai sẽ chết,  ngài chỉ được chọn một trong hai thôi".
Mikey:"-tao....tao không biết...phải chọn ai cả"
Khi cậu đang chần chừ thì Takemichi lên tiếng"-Mikey.... đừng  chọn..... dừng lại đi..  San..zu" nghe Takemichi khuyên cậu hắn liền hét toáng  lên "Vua ngài mau chọn đi, nếu ngài chọn không được thì để tôi chọn giúp ngài nhé" nói xong anh liền chỉa súng  thẳng về hướng của  Takemichi mà chuẩn bị bóp cò,  nhưng cậu đã nhanh tay hơn mà nổ súng bắn vào đầu anh với đôi tay rung rẩy khi nhận ra việc mình vừa làm còn anh khi bị cậu bắn đã khóc và nói những lời cuối cùng " Vu...a cuối cùng...  ngài vẫn không....hề yêu tôi,nếu có kiếp....sau tôi không muốn gặp...gặp lại ngài nữa " khi nói xong những lời cuối cùng anh đã tắt thở và ra đi mãi mãi,  cậu thì hoảng hốt chạy lại bên anh khóc nức nở  và nói những lời xin lỗi muộn màng "Haru.... Haru tỉnh dậy đi anh em...em sai rồi  hức  hức  tỉnh dậy đi em yêu anh mà hức hức Haru  aaaaaaaah" còn Hanagaki khi mở được dây trói cậu ta chạy đến bên cậu định ngăn cản cậu đừng làm điều dại dột nhưng  đã quá muộn  cậu đã lấy khẩu súng  của anh bắn ngay tim của mình để tự tử đi theo anh khi chết tay của cậu ôm chặt  lấy thân thể của anh nước mắt còn động lại trên mặt  của cậu. Như thế là cuộc tình của hai kẻ bất hạnh mãi không thể  hạnh phúc bên nhau hy vọng kiếp họ sẽ hạnh phúc.
*  Kẻ đau thương  người đau khổ phân ly tử biệt đến bao giờ gặp lại . *. SZ.
Pp hôm nay chỉ tới đây thôi tạm biệt  mina_san

[Mikey X Sanzu ] Gã Điên Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ