Chap 19

178 9 0
                                    

Khi hay người chạy khỏi nơi đó thì anh liền thả cậu xuống  rồi nắm tay cậu đi về nhà riêng của mình ở gần đó,  đi một lúc thì cũng tới nhà của anh và anh đi trước mở cửa vào nhà.
'Cạch '
-này Mikey ngài mau vào nhà đi.
-ưm,  mà  mày để hộp cứu thương ở đâu để tao đi lấy cho. /khi vào nhà cậu liền quay sang hỏi anh/
-à tôi để ở trên tủ trong nhà bếp ấy ngài lấy dùm tôi nhé.
Khi em nói xong gã liền  đi thẳng vào bếp để lấy hộp cứu thương ra băng bó cánh tay cho em nhìn vào vết thương trên tay em mà gã cảm thấy  xót xa và tự trách tại sao người bị thương không phải là gã kia chứ,  lây hoay một hồi cậu cũng đã băng bó vết thương của em xong.
-tao băng xong rồi nhớ đừng để đụng vào nước nhé Haru..
- vâng tôi biết rồi  cảm ơn ngài Mikey.
-mà cũng trễ rồi  hôm nay ngài  ở lại nhà của tôi luôn  đi Mikey.
-nhưng tao phải xin ông trước  cái đã.
Nói xong gã liền chạy đi gọi điện  cho Emma nói mình sẽ ngủ lại nhà của bạn một đêm rồi mới về,  khi nói xong gã liền  chạy nhanh vào báo cho cậu biết là mình sẽ ở lại rồi  mượn đồ của cậu mặc tạm hôm nay. Cậu khi nghe gã được ở lại thì dẫn gã 0 lên phòng của mình để lấy đồ đi tắm vì trời cũng khá trễ rồi.
-đồ nè ngài đi tắm đi.
- tôi sẽ đi nấu chút đồ ăn cho chúng ta ăn tối.
-được vậy vậy tao đi tắm đây.
Khi gã đi tắm thì em cũng xuống phòng bếp nấu vài món ăn đơn giản cho cả hai rồi  cũng lên soạn đồ để tắm.
15p sau~~
Gã bước ra trên người mặc chiếc áo thun trắng cùng quần đùi ngắm làm lộ ra thân hình tuyệt đẹp của gã  khuyến em  ngắm nhìn mãi không rời mắt được, cho đến khi gã lại gần và thì thầm vào tai em khiến em giật mình chạy thẳng vào nhà tắm trốn luôn.
- có phải  nhìn rất ngon không mày có muốn sờ thử không hửm ~~ Haru_chan~~~
-không....không có mà thôi...thôii tôi đi tắm trước đây/chạy vụt đi/
-fufu~~ thật đáng yêu*rất muốn  đè em ra thịt ngay bây giờ ah~....
Tới đây thôi nhé  pp mina_san.
Chúc mina_san  một ngày tốt lành ^^.

[Mikey X Sanzu ] Gã Điên Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ