Trưa hôm sau.
Cậu tỉnh dậy vì ánh nắng mặt trời chiếu vào mặt qua khe cửa sổ, tỉnh một lúc cậu định ngồi dậy thì phát hiện ra dương vật của gã vẫn còn nằm trong hậu huyệt của cậu và nó đang có dấu hiệu to lên cậu liền hoảng hốt muốn từ từ rút ra sợ làm gã tỉnh giấc, đang rút ra được được một nữa thì bỗng có một lực thúc mạnh lúc cán vào trong làm cậu bất ngờ mà rên rỉ lớn.
Sanzu:- Ah~~ Mi...Mikey đừng đột ng...ngột như thế chứ aaa
Mikey:- em gan nhỉ dám rút dương vật của tôi ra mà không có sự cho phép sao hửm 🤨.
Sanzu:- ah....ưm kho...không có mà xin...xin lỗi Mikey.
Sanzu vừa nói vừa rên rỉ dưới thân của Mikey , gã thì cứ dập thật mạnh cự vật vào hậu huyệt của cậu vài chục 'trăm' cái rồi xuất ra. Sau khi hành cậu xong thò cả hai cùng đi vscn và thay bang phục để đến đền Musashi họp , đến nơi mọi người ai cũng bất ngờ khi thấy gã cổng em đến.
All:- tr...trời hai người làm gì mà mày phải cậu Sanzu vậy Mikey.
Mucho:- Sanzu sao mày lại được Mikey cổng đến vậy.
Draken:- đúng rồi đấy Mikey sao mày và Sanzu thân thiết với nhau vậy , mày lại còn cổng cậu ta nữa.
Mikey:- thì hôm qua tao ở nhà em ấy nhà^^.
All-Mucho: - cái gì mày kêu Sanzu bằng em luôn sao??!?.
Mikey:- phải có gì đáng ngạc nhiên lắm sao.
All-mucho: - à...à không thôi chúng ta mau vào họp đi.....
đến đây thôi nhé pp mina _san.
Chúc mina_san một năm mới tràng đầy niềm vui Tết sum vầy bên gia đình nhes^^.
Happy New Year 🎇🎇🎊🎉.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mikey X Sanzu ] Gã Điên Si Tình
FantasyTên khác:[Mikey x Sanzu ] "Tình yêu của kẻ điên trung thành".