Anh hỏi cậu và hơi nghiêng đầu tỏ vẻ khó hiểu nhìn cậu , khi thấy anh cậu liền nói với mọi người
-"được rồi, mọi người về hết đi để Haru ở với tao"
Tất cả mọi người đồng thanh hỏi lên điều mà mình thắc mắc :
-"Ha... Haru sao? " .
cậu liền giật mình lắp bấp mà sửa lại:
-" à...à không là...là Sanzu tao nhầm ấy mà".
họ nghe cậu nói thì cũng kéo nhau ra về bỏ lại hai người đứng trong im lặng rất lâu cậu liền gọi tên anh.
:-"Haru... Haru là anh.... phải không hức. .hức"
Khi cậu kêu tên anh nhưng anh chỉ đứng im một chỗ mà không trả lời lại cậu nhìn thấy liền khóc nức nở làm anh luống cuống mà lấy khăn tay lau nước mắt cho cậu.
-"Tổng trưởng xin...xin ngài đừng khóc, mắt dù tôi không biết ngài từ nãy đến giờ nói đến điều gì nhưng xin đừng khóc nữa ".
Thấy anh luống cuống vì mình cậu càng khóc to hơn miệng thì không ngừng nói ra những lời xin lỗi muộn màng của kiếp trước với anh.
-" Haru....Haru hức hức. Xi.n.... Xin lỗi anh vì tất cả hức em sai rồi".
Anh nghe cậu nói một lúc liền lên tiếng:
-" xin lỗi tôi không biết ngài đang nói cái gì cả, nếu không có chuyện gì nữa thì tôi xin phép ".
Nói xong anh khẽ cuối người rồi quay đầu bước đi bỏ lại cậu thẫn thờ với những lời anh nói ra, buồn thì buồn nhưng cậu quyết tâm sẽ *Theo Đuổi Anh * sẽ không để anh giống như kiếp trước mà đau khổ nữa, rồi cậu cũng đi về nhà ngủ để mai còn gặp anh nữa.
Tới đây thôi nhé mina _san.
Chúc buổi tối tốt lành mina _san😆🍀
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mikey X Sanzu ] Gã Điên Si Tình
FantasiaTên khác:[Mikey x Sanzu ] "Tình yêu của kẻ điên trung thành".