Khi về đến nhà cậu liền lên thẳng phòng ngủ mà mặc kệ nngười trong nhà đang nhìn mình đầy khó hiểu với những việc đã xảy trong hôm nay .
Sáng hôm sau
Shinichirou định lên hỏi cậu về những chuyện xảy ra ngày hôm qua thì thấy cậu chạy như bay xuống nói thật nhanh.
-" anh Shin em đi học đây pp"
Nói xong cậu liền bỏ đi để anh đứng ở đó chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì cậu đã đi mất rồi, anh thấy vậy cũng lắc đầu ngao ngán rồi đi vào nhà bếp để anh sáng rồi đến tiệm sửa xe. Còn cậu khi đi tới cổng trường thì lưỡng lự không biết có nên cúp học để đi kiếm anh không hay là học để gặp anh sau, đang mãi suy nghĩ thì cậu bị ai đó nắm cổ áo kéo đi và người đó nói.
-" oi oi Mikey mày làm gì mà hôm nay đi sớm thế, đã vậy tới trường rồi sao không vào"
Cậu đang suy nghĩ thì nghe người kia nói thì quay lại và thấy Draken đang kéo cổ áo mình loi về lớp học không kịp ú ớ gì luôn, khi hai người vào lớp thì cậu cũng ngoan ngoãn chịu học hết 2tiết rồi ra chơi cậu bảo anh mua taiyaki cho mình.
-" nek nek Ken_chin m đi mua Taiyaki cho t đi tao đói lắm rồi " nghe cậu nói vậy anh cũng đi mua cho cậu, một lát sau anh quay lại và đưa túi Dorayaki cho cậu" này của m đây ăn tạm nhé Mikey hết Taiyaki r nên tao mua đỡ Dorayaki cho m nek" còn cậu khi Draken đưa bánh thì lấy ăn ngay r hai người trò chuyện với nhau về việc của băng.....
Tới đây thôi nhé.
Buổi sáng tốt lành mina _san
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mikey X Sanzu ] Gã Điên Si Tình
FantasíaTên khác:[Mikey x Sanzu ] "Tình yêu của kẻ điên trung thành".