Khi anh dẫn cậu lên tới sân thượng thì liền buông tay cậu ra mà tiến về phía lang can đứng hóng gió bỏ mặt cậu cứ đứng bất động ở đó nhìn anh thì lên tiếng hỏi:
-không biết tổng trưởng tìm tôi có việc gì không.'anh xoay người lại dựa vào lang can hỏi'
-a..aa tôi...tôi muốn xin lỗi cậu vì mấy ngày qua không đến đây chơi cùng cậu.'cậu lúng túng nói xin lỗi với anh mặt thì cuối xuống không dám nhìn thẳng vào mắt anh'.
-tại sao ngài lại xin lỗi chứ, đó là quyền tự do của ngài mà tôi đâu có quyền xen vào chứ.'anh vừa nói vừa nghiêng đầu sang một bên nhìn cậu'
-nhưng...nhưng em à...à không tôi không muốn Sanzu giận đâu càng không muốn mất cậu . Sanzu.'cậu vừa nói vừa nhào đến ôm chằm lấy anh thật chặt '
-tại sao ngài lại sợ tôi giận ngài chứ dù sao tôi cũng đâu có tư cách để giận ngài,và hà cớ gì ngài lại sợ mất một thuộc hạ như tôi chứ.
-không không Haru không phải là thuộc hạ của Mikey mà, đối với Mikey Haru rất rất quan trọng mà hức hức.'cậu vừa nói vừa khóc nức nở ôm lấy anh thật chặt như sợ anh lại bỏ cậu đi mất như kiếp trước '
Thấy cậu khóc như vậy anh liền đẩy nhẹ cậu ra rồi lấy khăn tay của mình lau nước mắt cho cậu rồi nhẹ giọng an ủi cho cậu ngừng khóc.
-nào ngoan nào tôi sẽ không giận ngài cũng sẽ không bỏ ngài đi được chứ giờ thì ngưng khóc nhé.
Cậu nghe anh an ủi thì nín khóc và cất tiếng hỏi anh.
-này Sanzu tôi có thể gọi cậu là Haru được không.
-được chứ ngài cứ gọi đi.'anh vừa nói vừa lau đi những giọt nước mắt còn sót lại của cậu
-hì cảm ơn Haru đã đến bên tôi^^.
Vừa nói cậu vừa ôm anh thật chặt đôi mắt hiện lên một tia chiếm hữu đen tối của 'Bản Năng Hắc Ám' hiện hữu lên trong ánh mắt hắc sắc của cậu.
Còn anh cũng có một tia chiếm hữu chợt lé trong
mắt mà ôm thật chặt cậu vào lòng làm cậu khẽ nhăn mặt vì đau liền lên tiếng gọi tên anh.
-Ha...Haru à ôm chặt quá
-ah xi..xin lỗi tôi làm cậu đau sao?
Anh vừa nói xin lỗi vừa từ từ buông cậu ra mà tỏ vẻ lúng túng trước điều mình đã làm,thì thấy cậu khè bật cười nói
-fufu Haru thật dễ thương ah~~.
Tới đây thôi tạm biệt mina_san.
Chúc một ngày tốt lành và nhiều niềm vui nhé^^.
Hẹn gặp lại vào một ngày gần nhất khi mình đang bận công việc riêng nên không thể ra chap thường xuyên nữa nhé . I Love you so much ^^.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mikey X Sanzu ] Gã Điên Si Tình
FantasyTên khác:[Mikey x Sanzu ] "Tình yêu của kẻ điên trung thành".