_ fufu~~ Haru thật dễ thương ah.
Khi cậu vừa nói xong thì cũng nhào lại ôm anh thật chặt và gọi tên của anh
_Haru
_ hửm sao thế ?
_Haru, Mikey buồn ngủ rồi./cậu vừa nói vừa lấy tay dụi mắt của mình/
Khi thấy cậu dụi mắt anh liền bắt lấy tay cậu và nhẹ giọng nói.
_đừng dụi nữa lại ghế tôi canh cho ngài ngủ.
_được thật sao?
_tất nhiên cậu cứ ngủ đi
Nói rồi anh kéo cậu nằm xuống đùi của mình còn tay thì che ngay mắt của cậu để tránh ánh nắng chiếu vào phá giá ngủ.
Tua nào mọi người ~~~~
Và kể từ ngày hôm đó anh và cậu luôn dính lấy nhau như sam vậy không tách rời được , cậu cũng ích đi cùng Draken hơn nên thành ra anh bây giờ chẳng khác gì bảo mẫu cho cậu khi còn ở Phạm Thiên của kiếp trước cả. Đang cõng cậu trên lưng với hay chân đung đưa thì anh nghe cậu gọi tên mình .
_này này Haru chúng ta mau đến công xưởng bỏ hoang đi mọi người đang ở đợi đấy.
Anh nghe vậy liền nhíu mày hỏi cậu.
_là chuyện liên quan đến Moebius phải không.
_đúng vậy hôm nay chúng ta cần bàn bạc kĩ lưỡng hơn để đánh với bọn chúng.
_thôi được rồi lên xe đi anh trở em đến đó.
Cũng không ngạc nhiên gì vì gần đây anh luôn đi theo cậu nên chuyện về Moebius anh biết cũng rất nhiều, sau một lúc đi xe thì cũng tới được công xưởng bỏ hoang khi cả hai tiến vào thì một số cốt cán đang có mặt của Touman rất sốc vì sự xuất hiện của anh, họ không ngờ đội phó của ngũ phiên đội vậy mà lại đến cùng tổng trưởng của mình. Khi mọi người còn đang bắt ngờ vù sự có mặt của anh thì cậu lên tiếng.
_chào mọi người, xin lỗi vì đã đến trễ.
_chào Mikey , vậy còn đội phó ngũ phiên đội thì sao Mikey!?
_à Haru đến cùng với tao
_xin chào, và cứ làm việc của các người đi đừng quan tâm đến tôi. /nói xong anh khẽ liếc nhìn họ/
Còn họ khi thấy cái liếc mắt của anh thì rẽ rùng mình với một chút sát khí nho nhỏ anh đã để lộ mà lấp bấp lên tiếng.
-à...ừ
Khi mọi người còn đang khó thở vì sát khí của anh cậu lên tiếng làm họ hoàn hồn lại .
_tới rồi à Takemicchi.
_hửm Takemichi sao!?
Vừa nghe cậu nói thì tất cả điều nhìn ra cửa và thấy một người có mái tóc màu vàng chạy gấp gáp và mà kêu dừng trận chiến lại....
Tới đây thôi pp mina_san.
Chúc một ngày tốt lành nhé.
Hẹn gặp lại vào một ngày gần nhất ^^
Chap này tặng bạn Young_Yang01 nhé cảm ơn bạn vì đã ủng hộ truyện của mình viết. ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mikey X Sanzu ] Gã Điên Si Tình
FantasiTên khác:[Mikey x Sanzu ] "Tình yêu của kẻ điên trung thành".