Gã bước ra trên người mặc chiếc áo thun trắng cùng quần đùi ngắm làm lộ ra thân hình tuyệt đẹp của gã khuyến em ngắm nhìn mãi không rời mắt được, cho đến khi gã lại gần và thì thầm vào tai em khiến em giật mình chạy thẳng vào nhà tắm trốn luôn.
- có phải nhìn rất ngon không , mày có muốn sờ thử không hửm ~~ Haru_chan~~~
-không....không có mà thôi...thôii tôi đi tắm trước đây/chạy vụt đi/
-fufu~~ thật đáng yêu*rất muốn đè em ra thịt ngay bây giờ ah~.
Còn em khi chạy vào nhà tắm liền ngồi thụp xuống mặt đỏ bừng nhớ lại những lời trêu đùa mình của gã khi nãy, được một lúc thì em đứng đậy và đi tắm rồi cùng gã xuống phòng bếp ăn cơm và lên phòng ngủ.Nhưng đó là chỉ là suy nghĩ của em thôi chứ vừa vào tới phòng thì gã đã đè mạnh em vào tường hôn mạnh bạo làm em không kịp thở rồi từ từ cởi hết quần áo của em ra mà mơn trớn cơ thể trắng noãn của em miệng thì mút mát đầu vú của em đến xưng đỏ mới buông tha cho nó, khi chán đầu vú của em gã liền hôn xuống xương quai xanh của em để lại những vết xanh tím chói mắt tay thì không yên phận mà mò xuống cúc huyệt của em đâm mạnh hai ngón tay vào để nới lỏng nơi đó.
-Ah....đau um hức aaa đau...quá Mikey hức hức ' ngậm chặt lấy ngón tay của Mikey '
-suỵt ngoan nào Haru hãy thả lỏng ra sẽ hết đau ngay thôi ah~~'dụ dỗ cậu thả lỏng cơ thể '
-hức...aa ưm nhưng..nhưng a....ưm mà đau aa um lắm aha um~~~~ hức .___Tua nhé^^ ~~___
-ahh um aa.... mạnh lên um aa nữa đi Mikey sướng...ssướng lắm.
-em thật là dam dang nha Haru ~~
- không....không có mà ah hức um~~ Mikey em...em mệt xin... xin anh đừng... lại đi mà hức
-ngoan 1hiệp nữa thôi nhé. ~~~Và cứ thế anh hành cậu tới gần sáng rồi ôm nhau đi ngủ mà không vệ sinh thân thể cho cậu còn cự vật của gã thì vẫn cấm sâu trong cúc huyệt ấm nóng của cậu mà ngủ.
Hi mong mina_san sẽ thích truyện của mình lần đầu viết H nên không được hay mong mina_san thông cảm cho mình.
Pp mina_san nhé.
Chúc một ngày tốt lành mina_san. ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mikey X Sanzu ] Gã Điên Si Tình
FantasyTên khác:[Mikey x Sanzu ] "Tình yêu của kẻ điên trung thành".