Khi hai người đi tới trường thì gặp phải Draken cũng đang chuẩn bị bước vào cổng chào hỏi nhau
- hey Ken_chin buổi sáng tốt lành
- chào Mikey buổi sáng tốt lành, mà ai đi phía sau mày trông như đội phó ngũ phiên đội 5 vậy
- à không...không có gì đâu ta vào lớp thôi
Vừa nói cậu vừa đẩy lưng y đi , còn anh không quá tâm mà đi theo phía sau cậu, khi đến lớp thì ba người tách ra cậu thì đi với Draken anh thì đi về lớp của mình.
Tua____
Tới giờ nghỉ ngơi sao hai tiếc học mệt mỏi anh lên sân thượng ngồi chờ không biết cậu hôm nay liệu có lên với mình nữa không hay là lại đi với Draken mà bỏ quên anh ở đây một mình.
- này Mikey đi xuống căn tin với tao không?
- căn tin sao? Áaaa thôi tao có việc rồi.
Nói rồi cậu chạy vụt đi thật nhanh để lên sân thượng gặp anh cậu không muốn anh đợi lâu đâu, vừa chạy lên tới sân thượng cậu liền tông cửa chạy vào quay qua quay lại tìm kiếm và gọi tên của anh.
- Sanzu cậu đang ở đâu vậy
- tôi đang ở đây, mau lại đây ngồi này Mikey
Thấy anh kêu cậu liền lon ton chạy đến ngồi xuống kế bên anh mà cười thật tươi, thấy cậu ngồi xuống anh liền lấy hộp bento mình đã chuẩn bị cho cậu và đưa ra cho cậu ăn.
- này, cho cậu đấy hôm nay tôi làm những 2 phần bento lận.
- oa cho tôi sao cảm ơn cậu Sanzu hìhì
Rồi cả hai cùng nhau ăn trưa rồi học ba tiết học còn lại rồi ra về, cứ thế mọi ngày anh và cậu điều cùng nhau ăn cơm trưa ở trên sân thượng. Cho đến khi buổi họp thường niên của Touman diễn ra.
Mọi chuyện rồi sẽ ra sao đây cùng đoán xem nhé mn😉.
Chúc một ngày tốt lành mina _san^_^
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mikey X Sanzu ] Gã Điên Si Tình
FantasyTên khác:[Mikey x Sanzu ] "Tình yêu của kẻ điên trung thành".