Từ ngày anh được cậu đưa về nhà ăn sinh nhật, anh rất thường hay qua nhà chơi với cậu. Tất nhiên cũng chỉ thứ bảy chủ nhật và vào buổi sáng vì cậu có hay ở Seoul đâu.
Cũng từ ngày mà anh tặng chiếc điện thoại đó cho cậu, anh và cậu cũng hay liên lạc và nhắn tin với nhau qua điện thoại hơn. Cứ như vậy mà một năm trôi qua trong yên bình và tràn ngập hạnh phúc của tình yêu tuổi mới lớn!
Trong tuần cậu về quê thì cậu chỉ động vào điện thoại buổi đêm thôi, vì ở quê có bố cậu, một con sâu rượu cứ say là chửi bới loạn lên, có khi còn đánh đập mẹ con cậu. Nếu ông ấy mà biết cậu có điện thoại, lại còn đắt tiền như vậy, ông ấy chắc chắn là sẽ lôi cậu ra đánh rồi đập nát cái điện thoại đó.
Bố cậu không chỉ là một tên bợm nhậu vũ phu mà còn là tên đàn ông tồi tệ ngoại tình. Ông rất hay dẫn phụ nữ về nhà, hết cô này đến cô khác, nhưng có điều lạ là dạo này ông ấy chỉ qua lại với một người phụ nữ tên là Shin Eun. Lại còn gọi bà nội cậu đến để bàn chuyện kết hôn với ả.
Cậu hận lắm chứ! Ông ấy qua lại với người phụ nữ khác, chưa bao giờ kiếm được cắt bạc nào đem về nhà mà hoàn toàn chỉ dùng tiền mẹ cậu làm quần quật cả tuần trên Seoul. Cả tuần đã làm việc mệt mỏi, cuối tuần chỉ cần hơi phật ý của ông ấy hay ả kia là mẹ cậu lại bị đánh đập dã man.
Mẹ và cậu rất muốn thoát khỏi tình cảnh này nhưng thực sự là không thể vì bố cậu không chịu ly hôn. Ông ấy muốn gom hết của cải của mẹ cậu, gom hết những gì mẹ cậu đã dành dụm được rồi đến một thời gian nhất định mẹ cậu không thể lao động cho gã nữa thì mới buông tha.
Ai cũng biết âm mưu của ông ấy, nhưng nếu ông ấy không chịu ly hôn thì cũng không còn cách nào khác nên mẹ cậu và cậu cũng đành ngậm ngùi mà chịu đựng.
...
Năm nay cậu lên lớp 10, tức có nghĩa sẽ thi vào cấp 3. Cậu có ba nguyện vọng, một là ở một trường ở quê, hai là Seoul Foreign School, ba là một trường chuyên ở Seoul nhưng sẽ là trường công để không phải lo lắng quá về vấn đề tiền học.Cậu có ước mơ sẽ lấy được học bổng tại Seoul Foreign School, muốn đại học được bước chân vào ngôi trường danh giá Đại Học quốc gia Seoul và muốn được đi du học.
Cậu dành hết thời gian cho việc học, cậu học ngày học đêm, và cuối cùng cũng đến ngày cậu đến ngôi trường Seoul Foreign School để thi tuyển sinh.
-Con sẵn sàng chưa?-
Mẹ cậu lo lắng quay sang cậu hỏi?
-Dạ rồi ạ! Mẹ chờ con nhé!
Cậu quay lại mỉm cười trấn an mẹ, dõng dạc bước vào phòng thi với tâm thế sẵn sàng, bình thản.
Hôm cậu thi thì nhà anh đi dự hội nghị nên không thể đi được.
Anh ngồi trong hội trường của hội nghị mà tâm trí vẫn quanh quẩn trong ngôi trường Seoul Foreign School mà không khỏi lo lắng. Jung Taeyang cũng phải tham gia hội nghị đó cùng gia đình nên không thể đi cổ vũ cho cậu, chỉ có Kang Joowa là thong thả đi trông crush hộ thằng bạn đóng khố.
2 tiếng trôi qua, cuối cùng cậu cũng ra khỏi phòng thi. Cậu nở một nụ cười mãn nguyện, thấy Kang Joowa đứng đó, cậu niềm nở chạy lại:
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẽ em bằng trí nhớ của anh
FanfictionKhắc lên tranh trăm vạn chữ, khắc lên tim duy nhất hình bóng em, nhưng đường anh đi lại không có em..?