16. Rổ quýt

17 2 0
                                    

-Lẩu gì?

-Thái?

-Jimin mới ra viện, mày nghĩ ăn cay được à?

Taeyang gắt gỏng đánh vào vai Joowa một cái

-Vậy ăn gì?

-Đợi nó xuống rồi hỏi!

Kang Joowa và Jung Taeyang đang rôm rả bàn xem tối nay ăn gì. Cuối cùng Taeyang cũng đưa ra quyết định là đợi Min Yoongi và Jimin xuống thì hỏi luôn.

Jimin ngại nên khép nép lắm, đi xuống mà cứ cúi gằm mặt rồi dò từng nước một.

-Em sao thế? Khó chịu ở đâu à?

Yoongi lấy cậu cứ khép nép nên cũng lo lắng hỏi

-Kh...không! Em không sao!

Cậu trả lời, giọng lí nhí, một vài tia ửng hồng trên đôi má mochi của cậu làm anh không khỏi bật cười.

-Em là đang ngại sao?

-L...làm gì có!

Cậu ngẩng mặt lên anh, tuy tỏ rõ sự bực mình nhưng vẫn không giấu được sự ngượng ngụng.

-Ớ! Xuống rồi à! Vào đây chọn đê! Taeyang sợ Jimin không ăn được cái này cái kia nên mãi chưa quyết ăn lẩu gì đây!

Joowa sốt ruột vẫy tay gọi Yoongi và Jimin xuống.

-Hai người...vừa...

Taeyang đang định chỉ tay lên phía Jimin hỏi thì Joowa huých nhẹ tay Taeyang

-Nào! Chuyện riêng gia đình nhà người ta! Hỏi nhiều làm gì!

-Dạ...kh...không có gì đâu ạ!

-Ừ ừ! Không có gì không có gì! Giờ thì hai người ngồi xuống rồi nói cho tôi với Jung tiểu thư biết hai người muốn ăn gì đi để chúng tôi còn chuẩn bị!

-Bây giờ mới có 16h chiều, anh chị ăn tối sớm thế ạ?

Taeyang ân cần giải thích

-Chuẩn bị lẩu không nhanh đâu Jimin! Còn đi mua nguyên liệu rồi chuẩn bị các thứ nữa! Làm xong đợi đến khi ta ăn là vừa!

-À dạ vâng ạ!

-Lẩu thập cẩm đi.

-Cần những gì nhờ?

Joowa sau đề nghị của Yoongi cũng tỏ ra suy ngẫm.

Taeyang xua tay trả lời đắc ý

-Có gì cứ bỏ hết vào!

-Sao được!

-Thì lẩu thập cẩm mà!

-Lỡ đau bụng thì sao?

-Cái thằng điên này! Cho hết vào là thịt hay rau gì cũng cho vào ấy! Mày cho hải sản vào chắc cũng được...Nhưng nói chung nước dùng thì vẫn phải pha theo công thức!

-À ừ! Thế đi mua!

-Cho em đi với! Em hay ra chợ mua đồ, nhất định sẽ được đồ tươi!

-Aiss! Em nói thế khác gì khinh thường bọn này!

Kang Joowa lớn giọng tỏ ra bất mãn, liền bị Taeyang nhẹ nhàng làm cho tụt mood

Vẽ em bằng trí nhớ của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ