21. Đồ chơi

10 1 0
                                    

Thi cử xong thì mọi chuyện cũng êm xuôi. Quan trọng hơn cả là Jimin vẫn chưa biết..mình bị đánh trượt.

-Park Jimin! Park Jimin! Ở lớp này đứa nào tên Park Jimin ra đây nói chuyện với tao!

Han tiểu thư hùng hổ cùng đồng bọn đến trước cửa lớp cậu hét hò ầm ĩ. Cậu không thích tiếp, nhưng tránh gây mất trật tự công cộng vào những việc tào lao thì cũng phải lết cái thân ra cửa.

-Có chuyện gì?

Vừa dứt câu, Han tiểu thư không nể nang mà tát cậu một cú trời giáng

-Chị bị điên à? Sao chị đánh tôi?

Jimin lấy hai tay đẩy cô ta

-Mày còn dám lên mặt à? Có phải mày bị tao đánh trượt, xong mày nói với Min Yoongi đánh trượt tao ở môn lý không? Vớ được người yêu quả người yêu có gia thế bắt đầu cậy à? Mày nghĩ mày quen Min thiếu được bao lâu? Nâng cao giá trị bản thân vừa thôi! Mày sớm muộn cũng bị vứt à! Một người bên ngoài đẹp trai bên trong học bá nhiều tiền như Min thiếu mày nghĩ sẽ ở bên mày bao lâu? Thế mà còn dám...

*bốp

Nghe tiếng tiếng thôi cũng đủ hiểu nó là một cú tát như trời giáng rồi. Mà giáng vào ai thì phải định hình lại mới biết.

-Sao mày...

-Tao làm sao? 

Jung Taeyang trợn mắt, lớn giọng chỉ thẳng vào mặt mình hỏi con người đang nằm dưới sàn hành lang.

-Sao..sao...sao chị lại ở đây..?

-Sao tao không được ở đây?

Thấy vẻ mặt khinh bỉ của Jung Taeyang, đồng bọn của Han tiểu thư cũng không dám nói năng gì.

-Còn chưa mau cút!

Jung Taeyang quát to đồng thời đá mạnh vào người Han Yeop Si, khiến cô phải lật đật đứng dậy rồi kéo đồng bọn của mình chuồn.

Jung Taeyang đảo mắt tỏ vẻ bất lực, nhìn qua Jimin.

-Jimin! Em có sao không?

Cậu không trả lời, chỉ cúi gằm mặt xuống

-Có đau chỗ nào không? Có cần xuống phòng y tế không?

Jimin lắc đầu nguầy nguậy, nhưng vẫn không phát ra tiếng động nào.

Jung Taeyang nhìn đám người xung quanh vẫn vây kín để hóng hớt, liền quát tháo

-Cả đám này nữa! Có giải tán không?

Dứt câu, không gian liền trở nên thoáng đãng hơn hẳn. Jung Taeyang nhẹ nhàng nâng mặt Jimin lên và thấy...mắt cậu đỏ hoe! Cậu khóc rồi!

-Ji...Jimin..sao em lại khóc..? Có gì nói với chị được không đừng làm chị sợ nha..!

Jung Taeyang sốt sắng hỏi han, dắt Jimin ra một chỗ sân trường thưa bóng người, rồi lại quay qua ân cần lau nước mắt cho cậu.

Jimin bây giờ mới ngước lên, cậu nhào tới ôm chặt Jung Taeyang, oà lên

-Chị ơi! Có thật là anh Yoongi rồi cũng sẽ bỏ em không ạ? Có thật là em chỉ là đồ chơi của anh ấy không ạ? Có phải là...

-Jiminie ơi

Taeyang cất giọng ấm áp, nhẹ nhàng xoa xoa tấm lưng đang giật giật không ngừng vì khóc của Jimin.

-Em quên những gì chị và Joowa nói với em hôm qua rồi à?

-Em...

-Em lựa chọn đồng hành cùng Min Yoongi, thực sự không phải điều dễ dàng, em phải mạnh mẽ! Min Yoongi luôn cố hết sức để bao bọc em, nhưng không ai ở bên em cả đời được! Em phải có một tinh thần thép và biết tự vệ. Chuyện của Han tiểu thư chỉ mới là một sự việc rất nhỏ trong hành trình của em và Yoongi thôi! Về sau này hai đứa còn phải trải qua rất nhiều.

Jung Taeyang ngừng lại một chút, đợi Jimin ngẩng khuôn mặt đỏ ửng vì khóc lên

-Jimin hứa với chị, em không bao giờ được buồn vì những chuyện này nữa nhé? Em là một người mạnh mẽ mà đúng không? Nên đừng bao giờ buồn vì những chuyện này nữa! Về sau em sẽ thấy nó chẳng là gì cả đâu! Vì em sẽ phải trải qua rất nhiều chuyện kinh khủng hơn thế này nếu em thực sự muốn đồng hành cùng Yoongi.

Taeyang hiền hậu nở một nụ cười để khích lệ tinh thần Jimin

-Vậy nên Jiminie phải cố lên! Có gì thì cứ nói chuyện với chị và Joowa, chị và thằng đấy sẽ luôn sẵn sàng tiếp sức và ủng hộ em!

Jimin nghe xong lại tiếp xà vào lòng Jung Taeyang mà khóc. Nhưng lần này là những giọt nước mắt hạnh phúc! Hạnh phúc vì được thông cảm, hạnh phúc vì được đồng hành, và quan trọng nhất, hạnh phúc vì cậu đã thực sự có những người bạn cực kỳ tuyệt vời!

Kang Joowa thì tay vẫn cầm bóng nhưng ngớ người giữa sân bóng rổ, thì tự nhiên thấy crush mình ôm người yêu bạn thân mình, hoang mang chứ!

-Êy! Joowa! Sao đần người ra thế!

-Không có gì, chúng mày chơi đi, tao đi trước!

-Ơ kìa!

-Thằng này nay có sao ấy nhờ..?

Cả đám hét hò ầm ĩ réo tên anh, đủ để Jimin và Jung Taeyang nghe thấy.

-Sao thế?

-À...không có gì đâu ạ! Mà anh Yoongi đâu ạ?

Jimin luống cuống buông Taeyang ra, đứng dậy hỏi Kang Joowa

-Nó chuẩn bị nộp bài xong rồi đấy, sắp xuống rồi! Mà sao hai chị em..?

-Chị em chúng tôi tâm sự chứ làm sao?

-Không...không sao.

Cả hội Han tiểu thư còn không dám bật, Kang Joowa các bạn nghĩ có dám không?

Jimin như hiểu ra chuyện gì, liền cười ngượng rồi cũng tìm cách chuồn

-À..thế em đi tìm anh Yoongi nhé ạ?

-Ừ! Đi đi! Đi cẩn thận!

Jung Taeyang gọi với theo

-Em đi một mình ổn không đấy?

Cậu vẫy vẫy tay lại

-Dạ ổn chứ! Chị cứ yên tâm!

Vẽ em bằng trí nhớ của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ