Tối hôm đó mọi người ăn uống rồi chơi bời tung trời.
Cả hội thống nhất chơi thật hay thách. Sẽ chuyền quả bóng trong khoảng thời gian một đoạn của một ca khúc nào đó, đến khi kết thúc, dừng lại ở ai thì người đó phải chọn thật hay thách.
Mọi người chơi đều rất vui, đến câu hát cuối cùng
-Like we used to do...
MC hô to
-Kết thúc!
Tất cả mọi người đều reo hò
-Aaaaaaa
-Dồi ôii trúng tiểu thư rồii!
-Áaaaa
-Hú húu
-Nào nào! Mọi người trật tự! Bây giờ xin mời bạn nữ đang cầm quả bóng lên sân khấu ạ!
Jung Taeyang ban đầu lắc đầu nguầy nguậy ngại đỏ mặt, nhưng sau cùng vẫn bị đẩy lên tới sân khấu.
-Em giới thiệu bản thân mình đi!
-Dạ...em tên là...Jung..Taeyang ạ
-Rồi, em chọn thật hay thách?
-...
Mọi người lại reo hò lần nữa
-Thách đi! Thách đi!
-Thật! Thật! Thật đi!
-Không thách cơ!
-Thật màa!
-Nào nào nào! Mời Jung Taeyang, em chọn thật hay thách?
-Em...thật ạ..
-Rồi! Bây giờ em hãy lấy một tờ giấy trong hòm phiếu "truth" đi!
Jung Taeyang mò một lúc thì móc lên một mẩu giấy. MC yêu cầu cô đọc to chữ trong mẩu giấy đấy lên
-B..bạn hãy viết tắt tên một người mà bạn dành tình cảm đặc biệt.
Nghe xong nội dung mẩu giấy ai ai cũng hò reo. Jung Taeyang ngượng đỏ mặt, ban đầu còn chẳng định ghi, nhưng rồi cũng cầm cây bút viết hai chữ "KJ"
Mọi người đều ngơ ngác chẳng biết ai. Ừ thì dành tình cảm đặc biệt, chứ có nói là tình yêu gì đâu. Đoán già đoán non thì bỗng Jimin liếc qua Kang Joowa. Này? Anh chị đùa à? Cậu đang thất tình đấy...
Cuộc chơi tiếp tục, ma xui quỷ khiến thế nào lại trúng cậu. Jimin cũng chịu chơi lắm, hùng hổ nhảy lên sân khấu giới thiệu bản thân rồi chọn thật.
-Anh là anh rất thích cái "thái độ làm việc" của bạn này đấy nhá! Nhanh gọn nhờ! Rồi, giờ thì mời em bốc một tờ giấy trong thùng "truth".
Jimin mò một lúc rồi cũng quyết định chọn lấy một tờ xong nhấc lên.
-Nào! Mời em đọc to tờ giấy lên!
Jimin ngập ngừng nhưng một lúc, giọng cậu lúc này có chút run
-Câu chuyện nào gần đây kéo tâm trạng bạn xuống mức tệ nhất?
-Ồ! Có vẻ câu hỏi này hơi tiêu cực nhỉ? Nhưng thôi nào, mời em trả lời!
-...chuyện tình cảm ạ!
-Ohh!
Không chỉ MC, mà cả hội học sinh đều bất ngờ phát ra thành tiếng.
-Vậy là em đang vướng mắc về chuyện tình cảm cá nhân à? Có ngại nếu chia sẻ một chút không Jimin ơi?
-Dạ...chắc là có đấy ạ..!
-À rồi! Vậy thôi không sao không sao! Nào trò chơi tiếp tục!
...
Đến khi tàn tiệc cũng đã là 1,2h sáng. Mọi người cũng đã thấm mệt và tìm về cái giường êm ái tại resort.Jimin được Jung Taeyang và Kang Joowa rủ qua khu bên khối 12 chơi nên bây giờ cậu đang lon ton đi theo hai anh chị.
Khu của lớp 12 có một cái bể bơi rất to, ngay bên cạnh cái bể bơi đấy là khu resort nghỉ dưỡng luôn nên cả hội mở party ở dưới đấy cũng được.
-Úi xờii! Tối nay vui nhờ!
Taeyang uể oải nằm ườn ra ghế dài
-Đúng rồi anh chị ạ! Ăn ngon mà chơi cũng vui nữa!
Joowa nghe thấy liền chọc ghẹo
-"Chuyện tình cảm" àaa!
Jimin ngượng đỏ mặt, bĩu môi tỏ vẻ khinh bỉ
-Ừ đấy rồi sao! Em đây có gì nói đấy!
Taeyang nói giọng cười chữa cháy
-Rồi rồi! Em tôi luôn đúng mà! Hay lên phòng chị không? Chứ đêm rồi ngồi đây muỗi quá!
-Dạ cũng được ạ!
-Okok lên luôn!
Jung Taeyang đi trước, tiếp đến là Kang Joowa rồi Jimin đi cuối cùng. Jung Taeyang định rẽ vào tầng hai thì Kang Joowa bỗng huých tay cô, ho nhẹ nói:
-E hèm! Tao tưởng phòng mày tầng ba cơ mà?
Taeyang như vừa tỉnh ngộ, vội kéo mọi người lên tầng ba.
-Ừ nhờ tao quên mất! Đi đi Jimin! Chị nhầm, tầng ba cơ!
Jimin thì cũng chẳng nghĩ ngợi gì, nhưng đến phòng thứ hai của tầng ba, cửa căn phòng đó bỗng bật mở rồi kéo Jimin vào.
Kang Joowa và Jung Taeyang nghe thấy tiếng đóng cửa liền phở phào, mấy giây sau mới quay lại nhìn nhau, được mấy giây sau nữa thì liền bật cười khúc khích. Kang Joowa tự hào vỗ vai Taeyang:
-Đấy! Cứ phải bọn mình nhúng tay vào mới nên chuyện!
-Đúng thật! Thôi 2 giờ sáng rồi xuống đi ngủ đi ông!
-Mà...hôm hay chữ "KJ"..là ai đấy?
Những vết hồng nhạt hiện dần trên mặt Jung Taeyang. Cô vội chạy xuống tầng, vừa đi vừa lớn giọng
-Làm gì có gì! Tao viết bừa đấy! Về phòng ngủ đi!
-Ơ kìa tao tưởng bọn mình còn vào phòng mày buôn dưa lê đến sáng cơ mà?
Jung tiểu thư đóng sầm cửa. Kang Joowa cũng ngầm hiểu ra rồi nhếch khoé miệng, yêu đời nhảy chân sáo về phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẽ em bằng trí nhớ của anh
FanfictionKhắc lên tranh trăm vạn chữ, khắc lên tim duy nhất hình bóng em, nhưng đường anh đi lại không có em..?