18. Đánh trượt

9 2 0
                                    

Hiện tại đang là gần giữa tháng 10. Thời tiết thì trong lành mát mẻ nhưng mà trong lòng học sinh thì đau đớn gục ngã. Thi giữa kì nên bài tập cứ đến tới tấp. Nào là đề cương, đề ôn tập, đề thi thử,... nói chung là đủ các thể loại abcxyz.

Hôm nay là ngày 13/10, là một ngày bình thường đối với cậu vì nói thật là dù có ngày gì thì cũng phải làm bài bục mặt thôi!

Hôm nay Kang Joowa và Jung Taeyang lại hẹn Jimin ra một chỗ. Cậu thấy mắc mệt luôn á nhưng mà nể tình anh chị bạn dì nên cũng làm theo. Đến nơi chẳng thấy có bóng người nào.

Bùm!

Một tiếng pháo giấy khá to phát ra, rồi những mẩu giấy bảy sắc cầu vầu long la long lanh hiện ra. Cậu giật mình nhìn xưng quanh thì thấy Min Yoongi cầm một cái bánh sinh nhật trên tay, hai bên là có Kang Joowa và Jung Taeyang đang nhiệt tình khua chiêng gõ trống phụ hoạ.

-Joowa, Taeyang..

Yoongi nhẹ giọng gọi, Joowa và Taeyang đang múa may quay cuồng cũng phải nhìn xuống xem thằng bạn ới cái gì.

-Gì?

-Hơi lố...

Nhìn lại thì đúng là hơi lố thật nên hai người cũng chuyển vị trí ra phía sau lưng Jimin để đẩy cậu tới gần cái bánh.

-Jimin không nhớ gì sao?

-Nhớ..gì ạ?

Kang Joowa mở to mắt hoang mang

-Hôm nay là sinh nhật em đó!

Không chỉ Kang Joowa, mà cả Jimin còn giật mình. Hôm nay là sinh nhật cậu..? Có thật không? Sao cậu không nhớ gì hết vậy?

-H...hả?

Min Yoongi đến gần cậu nhỏ giọng trầm ấm

-Em thực sự không nhớ?

-D...dạ

Jung Taeyang không vì thế mà trùng xuống, cô vẫn hớn hở khoác vai Jimin

-Ayo! Không sao không sao! Em không nhớ thì giờ chẳng phải em nhớ rồi sao? Cứ vui lên vui lên! Dù gì cũng là sinh nhật mình!

Thấy Taeyang như vậy, ai nấy cũng vui vẻ hơn. Đánh chén sạch cái bánh kem thì Kang Joowa huých nhẹ vào vai cô bạn.

-À mà...chúng ta hình như có việc bận phải đi rồi! Có gì Jimin với Yoongi cứ nói chuyện đi nhé!

Jung Taeyang như hiểu ra vấn đề liền tiếp lời

-Ừ ừ đúng! Bận bận bận! Vậy nha! Bọn chị đi trước, em với Yoongi cứ từ từ mà tâm sự!

Nói rồi hai người cố nén cười chạy nhanh ra khỏi bãi đất trống. Để lại Jimin bơ vơ chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

Vẽ em bằng trí nhớ của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ