Ngày..., tháng..., năm ...
Câu chuyện đặc sắc của cuộc đời tôi, xứng đáng được mở đầu bằng một buổi chiều mát mẻ.
Đó là một buổi chiều hờ hững mà tôi ngồi trên chiếc ghế dài nơi ban công sân thượng, nhìn bầu trời dàn trải những tia nắng cuối cùng thành một chiếc lưới mềm mại ửng vàng. Gió thổi qua thành phố mát rười rượi, bỗng dưng thèm một điếu thuốc để tận hưởng không gian tươi đẹp này.
Tôi lấy bật lửa, châm thuốc rồi kề lên môi, hít một hơi.
Vài ba con chim chuẩn bị về tổ đang bay tới bay lui, làm tôi bỗng thấy sao mà mình lại còn mỏi mệt hơn đàn chim kia, chỉ cần tự do bay và ca hát.
Tôi rít một hơi nữa, mắt nhắm lại thưởng thức hương vị khói trong miệng. Khói tan đi rất nhanh, chẳng mấy chốc tôi lại phải kề tiếp điếu thuốc lên môi để làm thêm một hơi dài.
Thì bất thình lình có cái gì nặng chịch ịn xuống người tôi, kèm theo một cái tát trời giáng lên mặt!!!!
--- Chấm hỏi?
--- Rất nhiều chấm hỏi????
???? NGƯỜI TA ĐANG DEEP MÀ AI CHƠI CÁI TRÒ GÌ KỲ CỤC VẬY!????
Tôi hú hồn hú vía mở mắt, miệng đã hả ra để chửi còn tay thì chuẩn bị vung chắc chắn sẽ trả lại cho đứa mất nết nào đó cơn đau gấp mười lần cú tát này.
Trước mặt tôi là một bạn nhỏ đang nheo mắt lại hung dữ nhìn chằm chằm, rồi lại liếc qua điếu thuốc trên tay tôi, có vẻ như dù không hút thuốc thì trên đầu người này cũng đang sắp bốc khói.
Tôi hoảng hồn vứt đại điếu thuốc xuống đất, chùi chùi tay vào áo. Rồi nở một nụ cười nịnh nọt đẹp trai hết mức, ôm lấy người trước mặt cầu hòa.
Còn chuyện đánh ngược lại à, nằm mơ đi, người này không đánh được đâu, có ép tôi đánh thì cũng đừng hòng tôi làm đau dù chỉ một chút.
Bởi vì trước mặt tôi còn là ai khác ngoài Bé Đẹp của tôi.
- Ai cho hút thuốc mà hút đó? Tuần này hút bao nhiêu điếu rồi?
Bé Đẹp trợn mắt hung dữ nạt tôi. Bởi vì tôi đang nằm trên ghế dài trên ban công, Bé Đẹp vô cùng thuận lợi ngồi thẳng lên bụng tôi không chừa chỗ nào cho tôi trốn.
Tôi cười híp cong cả mắt, cố gắng lấy lòng Bé Đẹp để được tha thứ:
- Anh mới hút điếu đầu tiên. Mà còn chưa hút được bao nhiêu hết, em lên là anh mới rít hơi đầu tiên thôi.
- Ở đâu ra thuốc mà hút đây? Em không cho anh mua tự mua mà không hỏi ý em rồi mà?
Tội này nặng lắm. Tôi không được hút thuốc mà Bé Đẹp không biết đâu. Bé Đẹp đã mua sẵn một tuần chỉ ba điếu thuốc, nếu hết phải đợi đến tuần sau. Sáng nay tôi không xin Bé Đẹp đem thuốc theo, vậy mà giờ lại có thuốc trong tay, lại còn bị bắt quả tang tại trận.
- Nói nhanh lên, thuốc ở đâu ra, ngồi suy nghĩ cái gì!
Bé Đẹp lại nạt. Tôi đang nghĩ kế sách làm sao để qua ải này trót lọt thì Bé Đẹp đã đứng dậy. Tôi còn chưa biết Bé Đẹp đang tính làm gì thì bàn tay nhỏ xíu mềm mềm của em ấy đã đánh lên bắp tay tôi đau điếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NoRen/JenRen | Nhật ký Bé Đẹp của Anh
Fanfiction"Ai để cho thằng Heo Cơ đặt cái tên truyện về tụi mình mắc ói vậy?" "Anh kệ ảnh đi, dù sao ảnh cũng là người kể chuyện mà!" "Đầu Bự ơi em biết cái gì! Chuyện về Đại Thi Hào anh đây thì phải đặt một cái tên cho lộng lẫy lên chứ!" "Thôi anh dẹp giùm...