"Jung..kook có chuyện gì à? Sao anh lại nhìn em như thế"
Cậu rụt rè ngồi dịch ra đằng sau một chút. Hắn không nói gì, chỉ bước tới nắm lấy tay cậu.
"Sao..sao vậy ạ?"
"Jimin, chúng ta dù sao cũng làm người yêu gần 4 tháng rồi. Cho phép tôi hôn em nhé?"
"Ơ nhưng mà em.."
"Không sao đâu, chỉ là hôn thôi mà, cho phép nhé?"
Cậu nói của hắn có phần dịu dàng. Đến hắn còn chẳng hiểu sao mình lại nói như thế.
"Dạ.."
Jimin ngập ngừng nói, cũng chỉ là hôn thôi mà. Không có gì to tát lắm đâu.
Jungkook nhếch mép đi đến gần, thân hình to lớn nằm đè lên người Jimin. Khẽ đặt môi mình lên môi cậu, cố gắng lắm mới tách được miệng cậu ra. Lưỡi hắn bắt đầu đi sâu vào trong, xong rồi lại liếm mút vành môi cậu. Cả căn phòng chỉ toàn tiếng "chụt" thật khiến người bên dưới đỏ mắt mà.
Tay hắn không thể để yên bắt đầu luồn vào áo cậu, một tay xoa hạt đậu nhỏ, một tay giữ hai tay cậu đặt lên đầu giường. Hai người vẫn thế đến khi cậu hết hơi hắn mới chịu buông. Cứ ngỡ sẽ dừng lại nhưng hắn đột nhiên xé toạc áo cậu. Trông chẳng khác gì một con thú dữ tìm thấy mồi ngon.
Hắn hôn khắp mặt cậu, sau khi để lại vài dấu đỏ ở cổ hắn tườn xuống mút lấy hạt đậu nhỏ. Jimin như bị kích thích liền ưỡn ngực lên.
"Jungkook..ư, dừng lại..đi"
Không thèm để ý lời của cậu, tay hắn bắt đầu cởi thắt lưng, sau tụt quần cậu xuống. Đến lúc này, Jimin mới bắt đầu thấy không đúng. Trong lòng dâng lên sự sợ hãi, vội lấy lại quần định mặc vào thì bị hắn vứt ra xa.
"Anh..đừng mà Jungkook..đừng"
Hoảng hốt ngồi gần về phía sau, đôi mắt cậu từ bao giờ đã ngập nước mắt. Hắn mặc kệ cậu có sợ hãi, có khóc đi chăng nữa vẫn mạnh bạo cầm lấy 2 chân cậu về phía mình.
Không kiêng nể liền mút lấy nó, cậu cũng chỉ biết rên rỉ từng tiếng. Một chất tinh dịch màu trắng phun vào miệng hắn, vui vẻ nuốt lấy nó.
"Hức..đừng mà, dừng lại đi..aa"
"Ngoan nào"
Hắn khó chịu thoát y cho mình. Đưa "tiểu Kook" đến gần mặt cậu.
"Mau, mút nó đi"
Cậu mở to mắt, cái của hắn to hơn của cậu rất nhiều. Không biết là hắn đã chịu đựng bao lâu, nhưng giờ nó đã cương cao đến "đỉnh điểm"
"Mau lên, tôi không đợi được đâu"
Thấy cậu vẫn ngồi im, hắn liền đút luôn vào mồm cậu. Nước mắt cứ thế ứa ra, mồm cậu phồng lên. Hắn lúc này không chịu được liền bắn vào mồm cậu một thứ nhớt nhát. Mùi tanh nồng lên tận não, cậu bây giờ chỉ muốn nhả ra ngay thôi. Chưa kịp mở miệng đã bị hắn bịt lại.
"Nuốt đi, cấm em nhả"
Cậu khó khăn nuốt lấy dịch của hắn. Thỏa mãn nhìn thân hình cậu, thật sự rất đẹp, lại rất cuốn hút làm hắn chẳng thể rời mắt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] _ Trò Đùa
Fantasy"Anh, nếu một ngày nào đó em rời đi, rời xa khỏi thế giới này. Thì anh có buồn không?" Jungkook bật dậy sau giấc mơ, lại là nó, tại sao lúc nào câu nói này cũng quanh quẩn trong giấc mơ của hắn chứ? Jimin rõ ràng là...