6

474 23 2
                                    


"Thôi nào Jiminie, đừng buồn nữa mà"

Cả buổi đi chơi cậu thẫn thờ, đôi lúc nhìn vào khoảng không vô tận. Anh hiểu, hiểu rằng cậu buồn tới mức nào, giờ cũng chẳng biết làm gì để an ủi cậu nữa.

"Này Jimin có nghe anh nói không?"

"Dạ? Anh nói gì"

"Haizz nếu em không thích thì anh đưa em về, chứ đưa em đi mà em cứ im lặng như này cũng như không"

"Vâng, vậy anh đưa em về đi ạ"

Anh tiếc nuối lái xe đưa cậu về, chẳng mấy khi rủ được cậu đi chơi. Đằng này cậu lại như người mất hồn, làm anh hết cả hứng rồi.

"Xin lỗi anh nha. Anh về cẩn thận"

"Ừ, chào em"

"Ơ mày đi đâu đấy Jimin, làm tao đợi nãy giờ"

Cậu vừa bước vào phòng đã thấy y nằm trên giường đọc sách.

"Có chuyện gì à?"

"Ờ, tao nghe nói mày với anh Jungkook chia tay"

Cậu im lặng không nói gì, đang muốn quên đi thì y nhắc lại, thật chẳng muốn nhớ đến nó một chút nào.

"Thế làm sao"

"Không sao cả, thôi mày về đi"

"Ơ, tao có ý hỏi mày mà. Nói đi giúp được thì tao giúp"

"Đã nói là không có gì. Sao mày nói nhiều thế, tóm lại tao với Jungkook chia tay được chưa!!"

Tức giận hét lớn, càng chẳng muốn nghe y lại càng nói. Cậu không có đủ kiên nhẫn để trả lời đâu.

"Mày..sao thế Jimin? Tao chưa thấy mày như vậy bao giờ"

Hopi nhắc cậu mới để ý, ít khi cậu tức giận như vậy. Nhất là với y, một người hiền lành, hoạt bát, luôn bỏ qua mọi chuyện dù có ra sao đi nữa.

"Tao..xin lỗi"

Đúng là không nên vì chuyện riêng mà làm tổn thương người khác được.

"Không sao, giờ mày nói cho tao nghe. Mày với anh Jungkook vì sao lại chia tay?"

"Tao thật sự không muốn nhắc tới, nên đừng hỏi được không?"

"Thôi được, vậy mày nghỉ đi tao về đây"

"Ừ về cẩn thận"

"Ok bye"

Tiếng đóng cửa vang lên là lúc cậu gào khóc. Rõ ràng là cậu không làm gì sai? Chỉ là yêu hắn, thương hắn thôi mà. Ông trời quả thực không có mắt, tại sao lại đối xử bất công với cậu như vậy. Cậu yêu hắn, nhưng hắn chẳng hề yêu cậu. 

"Jeon Jungkook, đồ đáng ghét!! Sau này, hay cả đời, tôi mãi mãi sẽ không tha thứ cho anh"

Buồn lắm chứ, đau lắm chứ. Cứ ngỡ hắn yêu mình là thật lòng, nào ngờ chỉ là kẻ ham muốn "tình dục"

Mệt mỏi nằm lên giường, nước mắt vẫn cứ rơi. Cậu như vậy, liệu hắn có hiểu được không? 

--Vài ngày sau--

[KookMin] _ Trò ĐùaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ