4

464 24 3
                                    


Thở dài nằm lên giường. Chỉ là để ý chút tới người yêu của hắn thôi cũng bị dọa rồi. Nhưng anh nói gì sai à? Trêu ai không trêu, lại trêu một người ngây thơ, đáng yêu như cậu. Nói về ai thì anh kệ nhưng là cậu thì chẳng thể ngồi yên. Cũng không biết tại sao nữa?

Chán nản lấy điện thoại từ trong túi quần ra. Đang lướt facebook để xem có tin tức gì mới không thì máy anh đề xuất kết bạn với cậu. Không chần chừ Taehyung liền bấm vào "Thêm bạn bè" nhanh tay nhắn tin luôn cho Jimin.

"Hi"

"Hi, ai thế ạ?"

"Anh Taehyung đây"

"À có gì không anh"

"Không có gì, anh chỉ muốn thân với em hơn thôi"

"Hì hì, vâng ạ"

"Em với Jungkook yêu nhau bao lâu rồi"

"Dạ mới được 4 ngày thôi anh"

"Chưa đầy 1 tuần luôn á, vậy em tỏ tình nó à"

"Không ạ, ảnh tỏ tình em. Em cũng định rồi mà Jungkook anh ấy nhanh hơn 1 bước"

"Hiếm khi mới thấy nó chủ động đấy"

"Vậy ạ"

"Ừ. Tối em rảnh không"

"Hm..dạ có anh"

"Đi ăn với anh nhé? Anh biết quán này ngon lắm"

"Chuyện này.."

"Sao thế, em sợ Jungkook ghen à?"

"Vâng ạ"

"Chỉ là đi ăn thôi mà, với cả nó cũng không biết"

"Thế cũng được ạ, sáng em có rủ anh Jungkook mà tối ảnh bận mất tiêu"

"Vậy đi với anh, dù sao ở nhà cũng chán phải không"

"Dạ, tối mấy giờ thế ạ?"

"7h tối nhé, em gửi địa chỉ đi anh qua đón"

"Thôi để em tới quán cũng được, đi vậy không tiện lắm"

"Không sao đâu, quán đấy cũng khá xa, để em đi mình vất lắm. Cứ gửi cho anh, có khi còn tiện đường ấy chứ"

" xxx . Em gửi"

"Okay, tối gặp sau"

Anh vui vẻ tắt máy, nói thật là cậu dễ dụ quá nhỉ? Đấy còn là anh chứ phải người khác thì không biết sẽ như nào nữa. 

Đậu xe trước cửa nhà cậu. Mới đó mà đã 7h tối rồi, anh lấy điện thoại nhắn tin cho cậu.

"Anh đợi em có lâu không ạ"

"Không lâu. À em cho anh xin số điện thoại đi, cứ nhắn tin mãi cũng không tiện"

"0xxxxxxxx9"

"Em xem có số lạ gọi tới không"

"Dạ thấy rồi ạ"

"Ok, vậy đi luôn nhé"

[KookMin] _ Trò ĐùaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ