Sáng hôm sau, cậu chuẩn bị rồi đi làm.
"Em là nhân viên mới, tên Park Jimin đúng không?"
Vừa bước vào sảnh thì có một chị gái đến gần cậu.
"Dạ vâng"
"Công việc của em là làm thư kí cho giám đốc Jeon. Em lên tầng cao nhất rồi rẽ trái là tới"
"Em..cảm ơn chị"
Cậu hồi hộp đi theo lời chỉ dẫn, cầu mong rằng người được gọi là giám đốc không phải là hắn.
*Cốc cốc*
"Vào đi"
Một giọng nói lạnh băng và quen thuộc cất lên. Được sự cho phép cậu chậm rãi đi vào.
"Xin..chào giám đốc. Tôi là Park Jimin, thư kí của ngài"
"Ngồi đằng kia"
Lúc này cậu mới dám đứng thẳng, nhìn lướt qua hắn rồi đến bàn làm việc. Đúng là oan gia ngõ hẹp, Trái Đất này thật là tròn mà.
"Jimin, pha cho tôi cốc cà phê"
"Dạ?"
Đang cắm cúi xếp lịch trình cho hắn thì ngồi bật dậy, bất ngờ mở to mắt.
"Không nói lại"
"À..vâng"
"Jimin, xuống tầng 6 lấy tài liệu ở phòng thiết kế"
"V..vâng"
"Jimin, đã xếp xong lịch trình?"
"Dạ..chưa ạ"
"Nhanh lên"
"Vâng thưa ngài"
Cậu vò đầu bứt tóc, cả sáng bị hắn sai vặt làm gì có thời gian xếp lịch trình. Làm thư kí không dễ như cậu nghĩ.
"Jimin"
"Dạ?"
"Đi ăn với tôi"
"S..sao?"
Định đóng máy để ăn trưa thì hắn đứng dậy nói đi ăn với hắn. Cậu bất động, còn chưa kịp load hắn lại nói tiếp.
"Tôi muốn đưa em đi ăn..ờm. Nhân ngày em làm thư kí mới đi"
"Hả?"
Cậu vẫn chưa hiểu nổi Jungkook nói gì. Không lẽ cứ là thư kí thì được mời đi ăn sao, có vô lí quá không vậy.
"Cảm..ơn giám đốc, nhưng tôi có hẹn đi ăn với bạn rồi ạ"
Kiếm đại cớ rồi rời đi, hắn rốt cuộc là bị gì vậy. Mới chia tay không lâu mà lại mời đi ăn, đằng này còn tỉnh bơ như chẳng hề có chuyện gì.
"Jimin"
"Uả anh Taehyung? Anh không đi học ạ"
"Nay anh được nghỉ, đi ăn không"
"Vâng, bụng em đói meo rồi"
Anh vui vẻ khoác vai cậu. Hắn đứng trên phòng nhìn xuống, đá lưỡi ngồi lên ghế.
Phải nói sao nhỉ? Hắn cũng chẳng biết cảm xúc của mình như nào nữa. Nhưng hắn chẳng thể phủ nhận rằng vài ngày qua không ngừng nghĩ về cậu. Nhiều đến nỗi phát ra chữ "nhớ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] _ Trò Đùa
Fantasy"Anh, nếu một ngày nào đó em rời đi, rời xa khỏi thế giới này. Thì anh có buồn không?" Jungkook bật dậy sau giấc mơ, lại là nó, tại sao lúc nào câu nói này cũng quanh quẩn trong giấc mơ của hắn chứ? Jimin rõ ràng là...