Chương 2

1.4K 111 4
                                    

Ăn uống no nê thì Macau muốn làm gì đó để vui vẻ ,Macau thấy khun nủ nằm trên giường nên  liền nhảy vồ vào người cậu rồi ôm chặt ,Pete và Porsche thấy vậy cũng làm theo .

Tankul
" Đi ra ,nặng quá ôi trời ơi ,chết chết chết tao mấy đứa này!!"

Macau
"Chúng ta chụp hình đi na na "

Pete
"Được á "

Porsche
"Đây để chụp cho"

Pete thì nghiêng đầu dựa lên đầu cậu ,Porsche thì nằm ở dưới tay và Macau thì dựa vào vai cậu

Porsche
"3....2....1...cười lênnn"

Chuẩn bị chụp thì Macau ngước lên hôn vào má cậu chủ ,làm cho đứng hình rồi đạp vào người Macau.

Tankul
" Âu!! Thằng điênnn mày phá hình rồi này "

Porsche
" dễ thương lắm luôn á ,đâu có phá đâu đừng đánh thằng bé tội nó "

Chọc qua lại thì Pete nó cười cười

Pete
" Cậu chủ được hun thì tới lượt Macau điiii "

Porsche
" đúng rồi !! "

Tankul
" đúng ,nó dám hun tao thì nó cũng sẽ bị !!"

Thế là 3 người đè hun Macau ,Pete và Porsche hun đầu ,còn riêng cậu chủ thì hun má và chụp lại cảnh đó kèm khuôn mặt bất ngờ đỏ tai của Macau .

Sau đó cậu chủ Tankul gửi hình đó cho Vegas và Kinn kèm dòng chữ " Đừng làm phiền Pete /Porsche nữa ,2 đứa nó đang rất vui vẻ vậy nha "

Cậu quay qua thì chỉ nhìn thấy Macau nhìn nãy giờ với ánh mắt long lanh ,khá ngại nên đi chỗ khác kiếm gì đó che đi sự ngại ngùng của mình .

Pete và Porsche thì đang kể xấu về ghệ 2 mẻ , Macau thì nhìn về phía cậu chủ ,không biết suy nghĩ gì nhưng cứ thấy âm mưu kiểu gì ấy lại chỗ mọi người .

Tankul
" sao gặp bây là nói xấu thằng Kinn rồi Vegas vậy!! ,tao nè sao không bàn ,thằng Macau kìa sao không bàn !! "

Pete
" Ô hồ do cậu chủ chưa có người yêu thôi "

Porsche
" Ai nói không có ,có mà không để ý á chứ "

Tankul
"Đâu? Thằng nào xứng đôi với tao được chứ !!"

Macau
"E hèm ,khụ khụ"

Trong khi Pete và Porsche nói vậy rồi người ngoài đọc còn nghĩ là Macau mà cậu Tankul  lại không hiểu mới ghê .

Tankul
" Tự nhiên mày ho vậy Macau? Bị ho lao à!!"

Macau
"Điên à ,làm gì có ,do ai kia không hiểu ý thì có chậc chậc"

Macau nói vậy xong rồi lắc đầu ,còn Porsche thì cười cười vỗ vai Macau để an ủi cậu.

Chưa vui bao lâu thì Vegas và Kinn tới phá khóa cửa đi vào quỳ xuống năn nỉ Pete và Porsche về , thì không muốn dù gì cũng thấy tội nên kêu 2 đứa nhỏ về với 2 đứa kia . Giờ chỉ còn lại Macau và cậu chủ ,cậu chán nên định gọi Pol và Arm lên thì Macau cản lại rũ  xem phim kinh dị .

Macau nghĩ xem phim kinh dị thì có thể hàn gắn thêm tình cảm với nhau thì đúng rồi đấy, cậu sợ nên chùm mền co ro dựa vào người Macau, và để Macau ôm vào lòng . Tới khúc bị hù thì cậu la lên rồi chùm mền luôn cái đầu núp ở ngực Macau.

Mù quáng bởi tình yêu [ MacauTankul ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ